Cô gái tông xe cứu sống một gia đình

Một chiếc xe vượt đèn đỏ lao về phía 3 người đi bộ, một chiếc xe khác tiến đến đâm vào xe này, đẩy nó sang một hướng khác.

02:00 28/10/2019

Mới đây, cảnh sát thành phố Phoenix, Arizona đã công bố đoạn video dài 13 giây, ghi lại cảnh gia đình 3 người đã may mắn thoát khỏi tai nạn nhờ một vụ va chạm vào tối 14/10.

Trong đoạn video, tại giao lộ Phoenix, anh Ulysses Betancourt cùng vợ đẩy xe nôi có con trai một tuổi sang đường đi mua đồ khi có tín hiệu đèn đỏ. Đúng lúc này, một chiếc xe lao về phía họ với tốc độ khá nhanh.

Ngay khi chiếc xe này tiến sát gia đình anh Ulysses, một chiếc xe khác bất ngờ lao đến, tông văng xe kia, khiến nó lệch khỏi chỗ những người đi bộ.

Nữ tài xế đã đâm văng chiếc xe kia là Shannon Vivar, 27 tuổi. "Tôi còn không nhớ rõ lúc ấy là mình tăng tốc hay phanh nữa. Lúc đó quá nhanh", Vivar cho biết.

"Tôi không phải anh hùng. Tôi vui vì mọi chuyện lại xảy ra theo cách đó. Tài xế kia có thể lấy đi nhiều sinh mạng và may mắn tôi lại ở đó đúng lúc", cô nói.

"Trường hợp này, nếu bạn xem video, thật là một điều kỳ diệu là gia đình kia đã thoát chết. Nếu không có vụ đâm xe này, họ chắc chắn sẽ bị thương nặng hoặc tử vong", đại diện cảnh sát cho biết.

Cô Vivar kể lại vụ va chạm tối 14/10. Ảnh: Chelsea Curtis.

Cô Vivar kể lại vụ va chạm tối 14/10. Ảnh: Chelsea Curtis.

Tài xế xe bị đâm là Ernesto Otanez Oveso, 23 tuổi. Sau va chạm anh ta vội vàng chạy trốn. 

Nữ tài xế Shannon Vivar sẽ không phải chịu bất cứ hình phạt nào. Trong khi đó, Oveso sẽ bị phạt vì sử dụng cồn vượt quá quy định, chạy trốn khỏi hiện trường và tàng trữ súng trên xe.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cuộc sống trong 'nhà tù mạ vàng' của những cô gái lấy chồng giàu

Cuộc sống trong 'nhà tù mạ vàng' của những cô gái lấy chồng giàu

Dù có chồng là đại gia, họ không trả nổi một bữa tối, thậm chí một tách cà phê, và mỗi tháng phải ngửa tay xin tiền tiêu vặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất