Cô gái trẻ la hét ầm ĩ vì bị thả vào bể chứa đầy rắn nước

Nhiều người dân tại Mỹ đã không khỏi rùng mình sau khi chứng kiến cảnh tượng một cô gái xinh đẹp bị thả vào chiếc bể lớn chứa đầy rắn nước.

15:59 03/04/2017

Sự việc trên xảy ra tại thành phố Morton, bang Mississippi, Mỹ và được nhóm chuyên gia bắt rắn ở địa phương Grabuone Outfitters ghi lại rồi chia sẻ rộng rãi lên trang mạng xã hội Facebook.

Theo đoạn video, có thể thấy một cô gái trẻ đang ngồi vắt vẻo trên tấm ván bằng gỗ đặt ngay sát bể nước. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong chiếc bể này không chứa đầy rắn lớn với hình thù kinh dị cùng màu sắc đáng sợ khiến người đối diện phải dựng tóc gáy.

"Chúng tôi tạo ra bể rắn ấy để thử thách tinh thần dũng cảm của người tham gia", đại diện nhóm chuyên gia bắt rắn cho biết.

Cô gái trẻ la hét ầm ĩ vì bị thả vào bể chứa đầy rắn nước - Ảnh 2.

Nhóm chuyên gia đang giơ một con rắn sống lên khiến cô gái này la lớn vì sợ hãi.

Khi được nhìn tận mắt loài bò sát khủng khiếp, người chơi đã tỏ vẻ hoảng hốt nhưng vẫn quyết "lạc trôi" giữa chiếc bể chứa đầy rắn nước.

Cô gái trẻ kể lại: "Chứng kiến cảnh chúng thi nhau bám đầy lên cơ thể, bò lúc nhúc dưới chân và quấn chặt vào cổ tay là tôi liền cảm thấy rùng mình. Khi được thả xuống bể, tôi còn la rất lớn vì quá mất bình tĩnh".

Khoảng vài giây sau, cô gái này đành cố gắng trèo ra khỏi bể rắn dưới sự trợ giúp của một người đàn ông thuộc nhóm chuyên gia ở địa phương Grabuone Outfitters. Lúc đó, vẫn còn một con rắn khá lớn đang bám trên lưng của cô.

Cô gái trẻ la hét ầm ĩ vì bị thả vào bể chứa đầy rắn nước - Ảnh 3.

Cô gái vùng vẫy trong hoảng sợ khi bị thả xuống bể rắn nước.

Xuất hiện trên mạng xã hội Facebook chưa đầy 2 ngày, đoạn video đã nhanh chóng cán mốc gần 5 triệu lượt xem. Đa phần mọi người đều tỏ vẻ thán phục trước sự dũng cảm của cô gái trẻ, đồng thời cũng không khỏi sợ hãi với chiếc bể đầy rắn do nhóm chuyên gia kia tạo nên.

"Thật đáng sợ. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bị thả xuống đó, nếu phải tham gia thử thách ấy chắc tôi sẽ ngất trước khi chân chạm nước", một người dùng mạng bình luận.

Cô gái trẻ la hét ầm ĩ vì bị thả vào bể chứa đầy rắn nước - Ảnh 4.

Nhiều người dân đứng xem và cổ vũ cho cô gái trẻ.

'Âm mưu' phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò

"Âm mưu" phía sau màn cầu hôn hoàn hảo của cặp đôi tuổi teen thích bày trò

Cặp đôi tuổi teen người Mỹ đã khiến cộng đồng mạng phải thán phục trước khả năng bày trò của mình khi dựng nên một màn cầu hôn giả đánh lừa cả nhà hàng nhằm giành được phần tráng miệng miễn phí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất