Cô gái trẻ người dính đầy máu, 'thú nhận giết chết bạn trai'

Một cô gái trẻ đã bị bắt vì tội giết người sau khi cảnh sát nhận được một đoạn video quay lại cảnh cô ta hoảng loạn và thú nhận với những người xung quanh rằng cô ta vừa giết chết bạn trai mình.

23:19 21/01/2016


Một video ghi lại cảnh tượng khủng khiếp của một người phụ nữ khoảng 29 tuổi, bỗng xuất hiện trên trang web youtube.com khiến mọi người hoảng sợ và thu hút rất nhiều lượt xem.

Trong video, cô gái đứng giữa một con đường đầy tuyết phủ, trên người dính đầy máu và đang cố gắng tự thú gì đó với những người quay phim, sự việc xảy ra ở thành phố Temirtau, phía bắc miền trung Kazakhstan.

Cô gái mặc một chiếc quần màu hồng và chiếc áo màu đen. Khi cô ta đến gần người quay phim hơn, anh ta mới hốt hoảng vì thấy người cô ấy dính đầy máu tươi.

Tờ báo The Sun cho biết, cô gái đã tiến đến và yêu cầu người đàn ông đang quay phim hãy giúp cô ấy vì cô ta đã đâm chết bạn trai mình sau một cuộc cãi vã giữa 2 người.

Những người quay phim lúc đó đang ngồi trong xe hơi, họ hoảng loạn đến nỗi phải thốt lên “đi thôi, ta phải nhanh đi khỏi đây thôi!”.

Phát ngôn viên cảnh sát Bakhytzhan Kudiyarov cho biết: “Cô gái đó đã thừa nhận rằng chính cô ta là người đã giết người bạn tình của mình bằng một con dao nhọn, sau đó chạy ra ngoài trong tâm thế hoảng loạn để tìm sự giúp đỡ.”

Ông nói thêm rằng, cô gái đó sẽ phải đối mặt với mức án cao nhất nếu bị truy cứu về trách nhiệm hình sự cho tội giết người này.

Khánh Linh / Theo au.news.yahoo.com

Tags:
Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Những cám dỗ bạn nên né xa khi đi du học

Chưa bao giờ các lời mời chào viết luận, làm bài tập hộ lại trắng trợn và tràn lan trên những diễn đàn, nhóm hội du học sinh trên Facebook như bây giờ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất