Cô gái tưởng được cầu hôn bất ngờ bị vạch trần n.goại tì.nh

Cô gái Mỹ đang phấn khích chờ được bạn trai quỳ xuống đeo nhẫn, không ngờ anh vạch chuyện cô ngủ với người khác.

02:00 30/08/2018

Tờ Dailystar đưa tin, chàng trai trẻ thu hút sự chú ý của thực khách bên ngoài một nhà hàng, khi anh kéo bạn gái mình, tên Rosa lại trước đám đông và bắt đầu thổ lộ. Anh nói gần đây hai người đã cùng đến Las Vegas. Họ đã vui vẻ, cùng say. Kéo cô lại sát mình hơn, chàng trai nói Rosa là tình yêu của đời mình và muốn bên cô mãi mãi.

Chiếc nhẫn đã được chàng trai chuẩn bị từ vài tháng trước. "Anh đã chờ đợi khoảnh khắc được tuyên bố với cả thế giới cảm nhận của anh dành cho em", chàng trai nói.

Đám đông người xem nghĩ về viễn cảnh quỳ gối lãng mạn, nhưng những gì diễn ra tiếp theo bất ngờ. "Hai tuần trước, tôi phát hiện cô ngoại tình với người bạn tốt nhất của tôi. Tôi nói ra việc này và đá cô. Hãy biến khỏi cuộc đời tôi", chàng trai tức giận nói.

"Nếu hiện tại cô thấy sốc và bị tổn thương, hãy nghĩ đến cảm nhận của tôi lúc phát hiện sự thật", anh nói thêm một cách tàn nhẫn.

Đoạn video kết thúc bằng cảnh cô gái lấy túi của mình và nhanh chóng rời đi.

Số đông người dùng mạng khi xem video tán thành chiêu vạch trần đối tác gian lận của chàng trai. Một người chia sẻ: "Nếu tôi định cầu hôn và sau đó phát hiện bị cắm sừng, nhất là với bạn thân của tôi, tôi sẽ đảm bảo sẽ cho cả thế giới biết bộ mặt thật của bạn tôi".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Cô gái suýt chết vì chỉ ăn ‘một quả táo mỗi ngày’

Cô gái suýt chết vì chỉ ăn ‘một quả táo mỗi ngày’

Nicole Rossi (21 tuổi, Michigan, Mỹ) quyết tâm chiến đấu với tử thần để giành lại sự sống trong nhiều tuần qua, sau khi cô giảm gần 34 kg nhờ chế độ ăn “thực phẩm sạch” trong thời gian tập luyện trở thành một vận động viện trượt băng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất