Cô gái tuyên bố ngửi được mùi của người sắp c.hết

Mỗi khi gần người bệnh giai đoạn cuối hay người già, Ari Kala (Australia) lại ngửi thấy thứ mùi ngọt khó chịu báo hiệu họ sắp lìa đời.

06:00 01/06/2018

Ari Kala, 24 tuổi, phát hiện khả năng đặc biệt sau khi ngửi thấy một “thứ mùi ngọt khó chịu” trên cơ thể người chú đang hấp hối năm cô 12 tuổi. 

“Năm đó tôi đến thăm người chú sắp qua đời. Đêm trước khi chú mất, tôi ngửi thấy một mùi gì đó kỳ lạ, ngọt nhưng có cảm giác ốm yếu đến khó chịu trong nhà”, Metro dẫn lời Ari, hiện sống ở thung lũng Hunter, thuộc New South Wales, nói. 

Ari Kala phát hiện ra mình có khả năng đặc biệt nên từ bỏ nghề thư ký để làm huấn luyện viên dạy tâm linh. Ảnh: Caters. 

Ari Kala phát hiện ra khả năng đặc biệt nên quyết định bỏ nghề thư ký để làm huấn luyện viên tâm linh. Ảnh: Caters. 

“Tôi nghĩ đó là mùi những thứ còn lại của chú bởi tôi chưa bao giờ ngửi thấy nó trước đây. Nhưng không một ai khác ngửi thấy mùi đó cả. Tôi nhận ra đấy là mùi của người chết. Từ ấy về sau, cứ mỗi khi ở gần người bệnh giai đoạn cuối hay người già, tôi lại ngửi thấy mùi lạ. Số lần nhiều đến mức tôi không đếm nổi”. 

Ari quên đi khả năng siêu nhiên này nhiều năm nhưng hiện đã sẵn sàng để đón nhận nó. Tuy vậy, Ari cho hay cô sẽ tập trung vào việc dạy tâm linh hơn là nói cho mọi người biết bao giờ họ sắp từ biệt cõi đời. 

“Đôi khi tôi có cảm giác như là gánh nặng. Tôi từng muốn nói cho người ta biết điều gì đấy, nhưng nhận ra đó không phải việc của mình. Tôi cũng không dành nhiều tâm sức để phát triển thêm khả năng này. Nó khá vô ích vì chẳng giúp gì cho ai cả”, cô gái trẻ chia sẻ. 

Ari hiện bỏ công việc thư ký pháp lý ở thành phố Sydney để làm huấn luyện viên tâm linh, cung cấp những lời khuyên cho chị em phụ nữ, giúp họ sử dụng các kỹ năng về tâm linh vào mục đích tốt. 

“Ai cũng có thể tiếp cận khả năng tâm linh của chính mình, nhưng thông thường nó bị lãng quên. Những đứa trẻ được khuyên nên phát triển kỹ năng này từ khi còn bé. Hồi nhỏ, tôi có thể đọc được cảm xúc của mọi người và luôn mơ thấy những điều sau này thành sự thật. Mọi người không thích như thế lắm”, Ari nói. 

Cô gái Australia cho biết công việc mới khiến cô mất đi vài người bạn và người thân trong gia đình. Tuy vậy, Ari vẫn không hối hận về quyết định chuyển nghề. 

Theo Ngôi Sao

Tags:
Thị trưởng Mỹ bênh vực cảnh sát đ.ấ.m liên tiếp cô gái mặc bikini

Thị trưởng Mỹ bênh vực cảnh sát đ.ấ.m liên tiếp cô gái mặc bikini

Cô gái mặc bikini bị hai cảnh sát khống chế nhưng đã liên tục chống cự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất