Cô gái Việt 20 tuổi gây sốt tại American Idol: ‘Tôi còn nhiều thiếu sót’

Không chỉ tập luyện cho việc thi đấu tại American Idol 2019, Minh Như còn phải dành thời gian cho việc học tại trường ở Mỹ.

10:00 24/03/2019

Sau khi đạt quán quân “Nhân tố bí ẩn 2016”, Minh Như được khán giả Việt biết đến nhiều hơn khi là thí sinh nhỏ tuổi nhất nhưng lại có giọng ca đầy nội lực. Tuy nhiên, một thời gian sau đó, cô không còn xuất hiện tại các sự kiện trong nước, để lại nhiều thắc mắc cho người hâm mộ. Trong khoảng thời gian này cô đã sang Mỹ để học tập cũng như sinh sống cùng gia đình.

Sau khoảng 2 năm rời xa showbiz Việt, Minh Như bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng với tiết mục dự thi tại vòng Audion của cuộc thi American Idol 2019. Việc đứng trên sân khấu của một trong những cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn nhất nước Mỹ là giấc mơ mà cô chưa bao giờ nghĩ tới.

Cô đã gây được sự chú ý lớn từ truyền thông cũng như khán giả trong và ngoài nước. Các tờ báo uy tín của Mỹ như USA Today, Good Morning America của ABC, Billboard hay Fox News đã dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ. 

Minh Như gây sốt cộng đồng mạng với tiết mục dự thi tại American Idol 2019.

Phần thi của Minh Như được chương trình đăng tải trên trang chính thức American Idol đã nhận được lượt xem khủng và gấp nhiều lần lượt xem của các phần thi khác. Cho đến hiện tại, tiết mục dự thi của Minh Như đã đạt hơn 14 triệu lượt xem, hơn 21 nghìn bình luận và gần 170 nghìn lượt chia sẻ.

Nói về cơ duyên xuất hiện tại American Idol 2019, Minh Như cho hay trong một lần đi siêu thị cùng bố, cô tình cờ thấy thông tin chương trình này tổ chức tuyển sinh nên đã đăng ký tham dự.

Tuy gây sốt mạnh mẽ là vậy nhưng Minh Như vẫn thừa nhận rằng bản thân cô còn rất nhiều thiếu sót và phải trau dồi nhiều hơn nữa bởi American Idol 2019 là một trong những cuộc thi âm nhạc lớn nên sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt. Bên cạnh đó, việc được khán giả yêu mến và ủng hộ cũng là áp lực để cô phải thể hiện thật tốt tiết mục của mình trong những vòng thi tới.

Minh Như thừa nhận mình vẫn còn nhiều thiếu sót và phải trau dồi thêm để chinh chiến tại American Idol 2019.

Nữ ca sĩ tiết lộ mặc dù được nhận xét sở hữu giọng ca nội lực đầy cảm xúc nhưng cô chưa từng học qua một trường lớp âm nhạc nào. Minh Như hát bằng bản năng của mình, cô thường tập hát trong phòng tắm hoặc đứng trước gương và xem các clip của các ca sĩ mà cô yêu thích rồi hát theo.

Khi sang Mỹ học tập, cô vẫn giữ thói quen đó nhưng dành thêm thời gian tham gia những câu lạc bộ ca hát ở trường, và nữ ca sĩ thường tranh thủ tập luyện thanh với thầy. Trong thời điểm này việc học đang vào giai đoạn căng thẳng nhưng để chuẩn bị cho vòng thi Hollywood Week, Minh Như vẫn dành ra 2 tiếng để luyện thanh ở nhà mỗi ngày.

“Tôi đến với cuộc thi này là một cái duyên. Vì vậy, mỗi vòng thi, tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất tiết mục của mình. Tôi không đặt nặng chuyện thắng thua để bản thân cảm thấy thoái mái nhất”, Minh Như cho biết. 

Nữ ca sĩ vừa học tập tại trường vừa dành 2 tiếng mỗi ngày để luyện thanh.

Nói về việc lý do tạm ngưng ca hát sau khi trở thành quán quân “Nhân tố bí ẩn”, nữ ca sĩ chia sẻ vì sau khi giành quán quân, cô đứng trước nhiều cơ hội nhưng gia đình quyết định sang Mỹ định cư. Điều này đã khiến Minh Như phải đắn đo nhiều giữa việc đi hay ở. Tuy nhiên thời điểm đó, vì còn nhỏ nên gia đình đã khuyến khích cô ưu tiên hoàn thành việc học, sau đó sẽ theo đuổi đam mê ca hát.

Minh Như cũng cho biết sau khi hoàn thành việc học, cô sẽ trở lại với âm nhạc và sẽ phát triển song song tại cả Việt Nam lẫn Mỹ. Cô muốn hướng tới phong cách chững chạc từ âm nhạc đến hình ảnh. “Tôi muốn cho mọi người thấy bản thân trưởng thành và hướng đi này sẽ theo tôi suốt hành trình American Idol và con đường âm nhạc sắp tới”, Minh Như chia sẻ.

Hiện tại, Minh Như sống cùng bố mẹ và em trai tại thành phố Federal Way, bang Washington và là học sinh trường Trung học Todd Beamer. Song song với việc học, giọng ca sinh năm 1999 vẫn nhận được nhiều lời mời biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại đây.

Nguồn: vietnamnet.vn

Tags:
Dollar General thu hồi các loại siro ho cho trẻ vì nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng huyết

Dollar General thu hồi các loại siro ho cho trẻ vì nguy cơ gây ngộ độc thực phẩm và nhiễm trùng huyết

Các quan chức y tế đã thu hồi một lượng lớn các loại siro ho cho trẻ sơ sinh của công ty Dollar General vì lo ngại rằng nó có thể bị nhiễm vi khuẩn và đặc biệt trong những trường hợp hiếm có thể gây tử vong.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất