Cô gái Việt chấp nhận yêu xa chàng Việt kiều cách hàng nghìn km, đến lúc cưới mới biết chồng là đại gia siêu giàu ở Nga

Chấp nhận yêu một chàng trai Việt Kiều dù thời gian gặp nhau chỉ tính trên đầu ngón tay nhưng cô gái này đâu biết rằng, thời gian khổ sở vì yêu xa đã cho cô nhận được trái ngọt lịm.

13:00 17/01/2019

Là một hoa khôi sinh viên nổi tiếng của ngôi trường Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội HUBT, không sai khi nói Nguyễn Vân Anh là bông hoa thơm nhiều người không dám hái vì thua xa về học thức và nhan sắc. Chính vì vậy, ai cũng nghĩ Vân Anh phải yêu đại gia mới xứng tầm.

Thế nhưng, cô hoa khôi năm 2015 của HUBT lại chấp nhận thiếu thốn tình cảm, yêu xa hàng nghìn km với một chàng trai Việt kiều sinh sống tại Nga. Chuyện tình yêu của Vân Anh cũng bất ngờ, tự nhiên theo lẽ khi cô từng chủ động làm quen người đàn ông xa lạ vì một nhầm lẫn thú vị. Tháng 5/2016, trong một lần tình cờ thấy ảnh Đăng Tuấn chụp hình chung với một người nổi tiếng mà Vân Anh rất hâm mộ, nghĩ Đăng Tuấn có quan hệ thân thiết với thần tượng, Vân Anh đã chủ động gửi lời mời kết bạn với anh qua Facebook.

Vân Anh là Hoa khôi của HUBT năm 2015

Hai con người với hai cuộc sống ở hai đất nước cách nhau tới 10 tiếng đồng hồ bay ấy tưởng như không thể gặp mặt, ấy vậy mà lại nên duyên. Tổng giám đốc Đăng Tuấn dù biết cô gái trẻ xinh xắn kia đã nhầm lẫn, tuy nhiên anh vẫn mong muốn được kết bạn và trò chuyện cùng Vân Anh.

Cô sinh viên người Việt và chàng trai ngày nào cũng trò chuyện với nhau về chuyện đời, san sẻ mọi tâm sự. Vân Anh chỉ nghĩ đơn thuần Đăng Tuấn cũng như mình chưa có sự nghiệp gì trong tay. Thế nhưng có một bí mật đến ngày cưới cô mới được biết: Đăng Tuấn là một doanh nhân Việt kiều sống tại Nga, anh làm tổng giám đốc một công ty thời trang nam có tiềm lực kinh tế vô cùng vững vàng.

Vẻ xinh đẹp dịu dàng của cô gái

Bí mật muộn màng này khiến Vân Anh vô cùng bất ngờ xen lẫn bối rối, hóa ra trước đây Đăng Tuấn chưa bao giờ hé lộ bất cứ thông tin nào về sự nghiệp bạc tỷ của mình. Trong quá trình yêu nhau, cặp đôi từng bị gia đình Vân Anh ngắn cấm vì không bố mẹ nào muốn con yêu xa.

Thậm chí, khi anh Đăng Tuấn ngay lập tức sắp xếp công việc tại Nga để trở về Việt Nam thăm hỏi, xin phép bố mẹ Vân Anh nhưng gia đình Vân Anh vẫn cương quyết ngăn cấm. Cặp đôi bị yêu cầu phải chia tay và không bao giờ gặp mặt nữa. Dù vậy, hai người vẫn lén lút gặp gỡ nhau. Theo thời gian, bằng tình cảm chân thành và sự quyết tâm, cặp đôi cuối cùng cũng đã nhận được sự đồng ý từ cha mẹ Vân Anh.

Cô gái rạng rỡ ngày cưới, đến hôm đó cô mới biết chồng mình là đại gia ở Nga

Điều đặc biệt là, đến sát ngày cưới, Vân Anh mới biết chồng mình hóa ra là một đại gia thành đạt ở Nga. Cuối tháng 3/2017, sau khi bay sang Nga để cùng Đăng Tuấn bàn bạc chuyện hôn sự, cô mới biết chồng là tổng giám đốc trẻ tuổi của một hãng thời trang.

“Trước đây, mình chỉ theo quan sát, thấy anh là người có cuộc sống ổn đinh, có học thức, đạo đức là đã cảm thấy quá đủ với mong muốn bản thân. Theo mình quan trọng nhất vẫn là tính cách con người và cách sống chứ người có tiền mà không có đạo đức theo đuổi thì mình cũng không đồng ý. Đến lúc biết anh giàu có, mình chỉ nghĩ người có nhiều tiền vậy mà không đổ đốn là mình mừng lắm rồi”. Vân Anh cười vui vẻ cho biết.

Một số hình ảnh về đám cưới khủng và cuộc sống sang chảnh của Vân Anh sau khi lấy chồng Việt Kiều:

Nguồn: we25.vn

Tags:
Chủ tiệm bánh mỳ gốc Việt được ca ngợi vì vẫn lạc quan dù bị trộm

Chủ tiệm bánh mỳ gốc Việt được ca ngợi vì vẫn lạc quan dù bị trộm

Dung Tran, chủ nhà hàng Việt Nam Banh Mee, giữ thái độ sống lạc quan dù từng lâm vào cảnh không nhà cửa, cửa hàng bị trộm khoắng sạch tiền mặt.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất