Cô gái xinh đẹp vừa đi lính, vừa làm ngôi sao make-up hút nửa triệu người theo dõi

Missy Lynn, cô gái 28 tuổi đến từ Louisiana, Mỹ đã chứng minh cho mọi người thấy con gái có thể vừa gai góc vừa 'bánh bèo' với nghề làm lính cùng nghề làm 'sao' makeup trên mạng.

00:12 28/09/2017

Với những video hướng dẫn trang điểm, review các sản phẩm làm đẹp, kênh Youtube của Lynn đã thu hút được hơn 500.000 người theo dõi. Trang Instagram cá nhân của cô nàng cũng đạt được gần 400.000 fans.

Mỗi ảnh Instagram của Lynn đều có hàng chục nghìn lượt thích

Với sức hút như vậy, cô gái xinh đẹp này đã có cơ hội hợp tác cùng một số nhãn hàng mỹ phẩm như Neutrogena, Ulta Beauty và BH Cosmetics.

Điều khiến các fans hâm mộ của Lynn kinh ngạc là cô nàng từng là một thành viên của Lực lượng Không quân Mỹ với 8 năm trong nghề.

Là một cô gái tự nhận là 'bánh bèo', Lynn đã rất hứng thú và có khiếu make-up khi còn học cấp 3, thậm chí ở trường cô còn nổi danh là chuyên gia make-up và thời trang.

Khi tham gia quân đội vào năm 2007 theo truyền thống gia đình, Lynn vẫn tiếp tục sự nghiệp make-up của mình với khách hàng là gia đình cùng các đồng nghiệp hành chính tại trụ sở. Cô cũng tự trang điểm nhẹ cho mình mỗi ngày với những gam màu trung tính, phù hợp với quy định của Lực lượng Không quân Mỹ.

Làm việc trong quân đội cũng không làm vơi bớt niềm đam mê của Lynn

Với Lynn, trang điểm mỗi ngày khiến cô cảm thấy mình 'còn là phụ nữ' khi làm việc trong lĩnh vực gai góc như vậy. Cô nàng thậm chí còn mang theo cọ trang điểm khi làm việc tại hoàn cảnh khắc nghiệt như Iraq.

Lối trang điểm tự nhiên khi đi làm của cô gái xinh đẹp

Vào năm 2008, bi kịch xảy ra với gia đình Lynn khi anh trai của cô bị bắn chết tại Lousiana. Đau khổ vì mất đi người thân, Lynn tìm đến những video trên Youtube liên quan đến làm đẹp để quên đi nỗi đau. Từ đó, cô nàng bắt đầu có hứng thú và nghĩ đến bản thân cũng có thể đưa ra những lời khuyên về make-up trên mạng online.

Bắt đầu kênh Youtube vào năm 2010, trong những video đầu Lynn đã đưa ra những tips về make-up sao cho hợp quy định của quân đội. Đề tài mới mẻ đã giúp cô rất nhanh thu hút được những người quan tâm đến làm đẹp.

Dần dần, Lynn vừa phát triển kênh online của mình, vừa tiếp tục làm việc trong Lực lượng Không quân cho tới khi cô xuất ngũ vào năm 2015 và cống hiến toàn thời gian cho đam mê làm đẹp của mình.

Hiện nay, những tài khoản MXH của Lynn tràn ngập các hướng dẫn make-up, hợp tác cùng các nhãn hàng và những bức ảnh tham dự thảm đỏ của các sự kiện làm đẹp hay ra mắt sản phẩm mới, có cơ hội làm quen với những người nổi tiếng trong giới thời trang như siêu mẫu Tyra Banks,…

 Lynn cùng siêu mẫu Tyra Banks

Tags:
Cô gái miền Tây xinh đẹp: Lấy chồng ngoại quốc không phải vì tiền

Cô gái miền Tây xinh đẹp: Lấy chồng ngoại quốc không phải vì tiền

Lấy chồng nhiều hơn mình nhiều tuổi, ai cũng nghĩ cô gái 9X xinh đẹp ấy vì của cải vật chất. Nhưng, sự thật lại khác…

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất