Cô gái xinh gốc Việt quay được 3 vật thể lạ trên bầu trời Mỹ

Cô gái gốc Việt quay được 3 vật thể lạ trên bầu trời Mỹ

01:11 24/12/2017

Tác giả clip, cô gái xinh gốc Việt tên Jenny Tran cho biết: "Khoảng 17 giờ 30 chiều 22.12 giờ California, Mỹ, trên bầu trời bỗng dưng xuất hiện vật thể lạ khiến cư dân ai cũng bất ngờ, hoảng hốt. Nhiều người chứng kiến lắm.

Có 3 cái UFO liền, vì buổi tối máy quay không rõ nhưng nhìn bằng mắt thì mình thấy nó có hình trụ, quay vòng vòng.

Còn vật thể thứ 3 lúc đó mình vừa tắt điện thoại thì thấy nó nằm ở dãy núi. Đèn chớp chớp rồi 5 giây sau biến mất.

Ở bên Chicago, người ta cho là UFO, còn bên Los Angeles thì nói là tàu không gian, nhưng mà cái của họ quay chỉ có 1 vật thể thôi, còn mình thì thấy 3 vật thể.

Hồi chiều nay, vừa tắt điện thoại thì mình và bạn người Mỹ thấy 1 vật thể đằng xa ở dãy núi. Đèn thì chớp tắt khoảng 5 giây thì lại biến mất, nhìn ảo lắm.

Cái vật thể thứ 1, mình nhìn bằng mắt thường thì thấy hình trụ quay quay vòng vòng. Trong video, mình cố gắng thu gần nhưng không rõ vì tối quá. 

Hồi đó giờ mình cũng tò mò về UFO lắm nhưng cũng không tin đâu. Giờ như thế này cũng chẳng thể khẳng định được chắc chắn là gì, nhưng khi tận mắt thấy thì cảm giác lúc đó thực sự sợ hãi và rùng rợn

Tags:
Một cô gốc Việt ở San Diego bị c.ấ.m trả hàng mua ở tiệm

Một cô gốc Việt ở San Diego bị c.ấ.m trả hàng mua ở tiệm

Vào thời gian lễ này, nếu bạn cho hay nhận quà, nhiều phần là sẽ có một món nào đó sẽ phải đem ra tiệm trả lại. Tuy nhiên có một số người mua cho hay họ bị c.ấ.m trả lại món hàng không vừa ý.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất