Có gì đặc biệt trong quán ăn ưa thích của chính khách Mỹ?

 Quán ăn Good Stuff Eatery nằm ngay cạnh Đồi Capitol trung tâm chính trị của nước Mỹ chính là nhà hàng ưa thích của các chính trị gia đứng đầu Washington.

10:30 07/12/2017

Nằm ngay cạnh Đồi Capitol ở số 303 Đại lộ Pennsylvania trên con phố với nhiều quán bar và nhà hàng, Good Stuff Eatery trở thành một quán ăn yêu thích của nhiều chính khách Mỹ nhất là sau những giờ nghị trường căng thẳng và họ muốn tìm tới một bữa trưa nhẹ nhàng đậm chất Mỹ. Ảnh: BI.

Tuy nhiên quán Good Stuff Eatery lại có không gian khá nhỏ khi quán ăn này chỉ có hai tầng, trong đó tầng một là nơi để thực khách gọi đồ và chuẩn bị đồ ăn. Ảnh: BI.

Không gian trên tầng hai của nhà hàng Good Stuff Eatery chỉ vừa đủ để phục vụ vài chục khách nhưng nó lúc nào cũng trong tình trạng không có bàn. Ảnh: BI.

Quản lý nhà hàng cho biết, món ăn nổi tiếng ở đây chính là bánh hamburger Colletti’s Smokehouse, hamburger Prez Obama và khoai tây chiên Spike’s Village. Ảnh: BI.

Thậm chí Good Stuff Eatery còn có cả các món ăn được đặt tên theo các chính khách nổi tiếng của Mỹ như cựu Tổng thống Obama với món hamburger Prez Obama. Nguồn ảnh: Zimbio.

Ngoài ra ở đây còn có các món ăn nhẹ, các loại bánh quy ở Good Stuff Eatery trông cũng rất “ngon mắt”. Ảnh: BI.

Nhiều loại nước sốt ở nhà hàng cho thực khách thoải mái lựa chọn theo khẩu vị yêu thích của họ. Ảnh: BI.

Nước sốt Mango rất ngọt trong khi Old Bay có vị đậm,…Ảnh: BI.

Nhiều chính khách Mỹ từng ghé quán ăn này. Trong ảnh: Nữ nghị sĩ Quốc hội của Đảng Dân chủ Debbi Wasserman Schultz và Cheri Bustos vừa thưởng thức đồ ăn vừa trò chuyện trong quán Good Stuff Eatery. Ảnh: B

Suất ăn của một thực khách trong quán trông rất hấp dẫn và ngon miệng, gồm có hai chiếc bánh hamburger, khoai tây chiên và kem sữa. Được biết, bánh hamburger Prez Obama kẹp thịt, phô mai Roquefort và nước sốt,…Ảnh: BI

Kem sữa marshmallow nướng là một thức uống tuyệt vời của quán ăn nổi tiếng này. Ảnh: BI.

Quán ăn Good Stuff Eatery được mở cửa lần đầu tiên vào năm 2008 ở thủ đô Washington. Đến nay, nhà hàng này có cả chi nhánh ở thành phố Chicago hay thậm chí ở Ả Rập Xê Út. Ảnh: BI.

Theo kiến thức

Tags:
Cuộc sống thăng trầm của người vô gia cư gây sốt ở Mỹ

Cuộc sống thăng trầm của người vô gia cư gây sốt ở Mỹ

Johnny Bobbitt Jr từng có công việc tốt và một tình yêu đẹp trước khi mối quan hệ này đổ vỡ còn anh rơi vào nghiện ngập và nợ nần.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất