Cô giáo 23 tuổi hầu tòa vì quan hệ tình dục với 2 nam sinh

Bị bắt quả tang quan hệ tình dục bất chính với 2 nam sinh trong bãi đậu xe, cô giáo Madeline Marx, 23 tuổi, người Mỹ phải hầu tòa và có thể bị phạt tù 3 năm.

23:30 14/12/2017

Theo Daily Star, Madeline Marx, 23 tuổi vừa phải ra hầu tòa hôm 13.12 vì cáo buộc quan hệ tình dục bất chính với 2 nam sinh 16 và 17 tuổi khi cô này đang làm giáo viên tại Trường Trung học Kettering Fairmont. Marx bị bắt hồi tháng 11 vì bị phát hiện có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 11.

Chân dung cô giáo 23 tuổi Madeline Marx bị bắt vì quan hệ với 2 nam sinh.

Khai nhận với cảnh sát, cô giáo này thừa nhận có quan hệ tình dục với 2 nam sinh ở bãi đậu xe ở bang Ohio (Mỹ) vào tháng 7 và tháng 9. Cô này cũng thừa nhận đã gửi ảnh khỏa thân cho một trong 2 nam sinh trên Snapchat và Instagram. Ngay sau khi bị bắt, Marx bị đuổi việc tại Trường Trung học Kettering Fairmont.

Hiện, luật sư của Marx, ông Keith Fricker cho biết, ông muốn xác định năng lực tâm thần và thể chất của thân chủ. Nếu bị kết án, cô giáo này có thể bị giam 3 năm.

Theo Daily Star, đây là vụ việc mới nhất của một vấn nạn đáng lo ngại khiến nhiều cô giáo bị bắt vì “yêu” nam sinh. Năm nay, hàng chục cô giáo người Mỹ đã bị bắt, phải ra hầu tòa vì có quan hệ tình dục với các nam sinh còn ở tuổi vị thành niên.

Theo Dân Việt

Tags:
Blogger Mỹ tiết lộ bí quyết cải thiện các vấn đề tiêu hoá

Blogger Mỹ tiết lộ bí quyết cải thiện các vấn đề tiêu hoá

1 blogger vừa tiết lộ cuộc chiến của cô với chứng suy nhược và rối loạn tiêu hoá nghiêm trọng suýt cướp đi tính mạng của cô.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất