Cô giáo 24 tuổi đối mặt 20 năm t.ù vì quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c với nam sinh

Một cô giáo 24 tuổi ở Mỹ đang đối mặt với 20 năm t.ù vì quan hệ t.ì.n.h d.ụ.c và hút c.ầ.n s.a với nam sinh.

03:30 23/08/2018

Michelle Schiffer, 24 tuổi, đã nhận tội với một mối quan hệ không đúng đắn với cậu bé 15 tuổi. Cô cũng thừa nhận hút cần sa với nam sinh này  trong khi làm việc tại trường Cypress Springs High School ở Harris County, Texas.

Cô Schiffer sẽ ra tòa ở Houston trong tuần này và có thể phải đối mặt với bản án 20 năm nếu bị kết tội.

Luật sư Grant Scheiner của cô nói: "Chúng tôi hy vọng cho một kết quả công bằng, có tính đến việc Michelle có một hồ sơ sạch sẽ và rất hối hận về những gì cô ấy đã làm".

Cô Schiffer  dạy môn lịch sử thế giới – cũng đã có kế hoạch sẽ công khai xin lỗi các phụ huynh và học sinh vì đã gây ảnh hưởng đến họ.

Hồ sơ của tòa án cho thấy cô giáo này đã thừa nhận quan hệ tình dục với nam sinh 15 tuổi này ít nhất hai lần trong mùa hè năm ngoái.

Lần đầu tiên họ gặp nhau tại một nhà hàng thức ăn nhanh Chick-Fil-A, trước khi đến một nơi khác để quan hệ tình dục, hồ sơ cho biết.

Khi cặp đôi gặp nhau lần thứ hai, Schiffer đón nam sinh lên xe và lái xe xung quanh để hút cần sa. Sau đó, cô giáo này lái xe vào một con đường phụ và hai người lại quan hệ tình dục.

co giao 24 tuoi doi mat 20 nam tu vi quan he tinh duc voi nam sinh hinh anh 2

Trường Cypress Springs High School ở Harris County, Texas.

Sau khi có một đơn tố cáo nặc danh về mối quan hệ bất chính này, cô Schiffer và nam sinh đã thừa nhận mối quan hệ và Schiffer đã  bị đình chỉ dạy.

Các trường hợp quan hệ học sinh-giáo viên đã gia tăng ở bang Texas trong những tháng gần đây. Vào tháng 4.2017, Cơ quan Giáo dục Texas đã mở ít nhất 150 cuộc điều tra về các trường hợp có thể xảy ra, theo tin tức địa phương.

Trong thời gian từ năm 2010 đến năm 2016, 686 giáo viên đã vĩnh viễn mất giấy phép giảng dạy của mình vì cáo buộc hành vi không phù hợp với học sinh.

Tags:
Cô giáo Mỹ sáng tạo đủ kiểu bắt tay với từng học sinh trong lớp

Cô giáo Mỹ sáng tạo đủ kiểu bắt tay với từng học sinh trong lớp

Mỗi sáng, cả lớp xếp thành hàng dài, từng người bước lên bắt tay và ôm cô giáo.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất