Cô giáo Mỹ bị bắt vì ‘quan hệ’ với nữ sinh 15 tuổi

Nữ giáo viên ở Florida, Mỹ, bị bắt giữ với cáo buộc quan hệ tình dục với một nữ sinh 15 tuổi.

02:59 22/10/2017

Jaclyn Truman.

Cảnh sát quận Seminole buộc tội Jaclyn Truman, 30 tuổi, với hành vi khiêu dâm và quan hệ không đúng đắn với trẻ vị thành niên. Hồi đầu tháng này, nạn nhân đã tiết lộ với cảnh sát những thông tin tày trời này.

Theo đó, nạn nhân và cô giáo Truman đã có hành vi đi quá giới hạn 5-10 lần, trong khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 5/2016. Vào thời điểm xảy ra sự việc, Truman là giáo viên trường trung học Hagerty, còn hiện nay cô là giáo viên ngôn ngữ ký hiệu tại trường trung học Lake Howell.

Hôm 19/10, Truman đã nộp đơn xin nghỉ việc và tới trình diện với cảnh sát, theo Orlando Sentinel.Phí bảo lãnh để cô có thể tại ngoại là 40.000 USD. Các nhà điều tra đang xác minh thông tin liệu có nhiều nạn nhân khác hay không.

Truman bắt đầu làm trợ giảng tại trường trung học Lyman từ năm 2005. Cô chính thức làm giáo viên tại đây giai đoạn 2008-2013. Hai năm sau, cô chuyển sang làm giáo viên dạy thay.

Đại diện hệ thống giáo dục quận Seminole, Michael Lawrence, cho biết nhà trường đã kiểm tra lý lịch của cô trước ký hợp đồng giáo viên chính thức. Trước đó, nữ giáo viên chưa từng phạm lỗi và gây ra các sự việc tương tự.

Chuỵện giáo viên có hành vi không đứng mực với học sinh không phải chuyện hiếm ở Mỹ. Cách đây không lâu, một giáo viên trung học ở bang California cáo buộc quan hệ tình dục với nam sinh mới 14 tuổi, sau khi đoạn video ghi lại các cảnh quay mát mẻ trên Snapchat bị phanh phui.

Tags:
6 kỹ năng giao tiếp kinh điển giúp bạn như cá gặp nước trong các mối quan hệ

6 kỹ năng giao tiếp kinh điển giúp bạn như cá gặp nước trong các mối quan hệ

Có câu nói rằng: Tài ăn nói giúp bạn thành công, giao tiếp có thể thay đổi kiếp người. Có thể thấy rằng giao tiếp có vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất