Cô giáo Mỹ dạy thay gạ tình học sinh phổ thông

Hành động không phù hợp này của cô giáo người Mỹ sẽ khiến cô có thể phải ngồi tù 15 năm.

01:12 22/09/2017

Cô giáo Mỹ dạy thay gạ tình học sinh phổ thông - 1

Allyson có thể phải ngồi tù tới 15 năm.

Allyson Brittany Moran, 26 tuổi, giáo viên trường trung học Stockbridge, Mỹ, là giáo viên dạy bóng đá cho đội nữ sinh của trường. Allyson vừa bị cáo buộc 3 tội danh vì có hành vi tình dục không phù hợp với một học sinh trong trường.

Allyson bị bắt giữ hôm 14.9 tại một nhà trọ ở bang Illinois. Sau đó, cô được đưa tới bang Michigan, theo cảnh sát địa phương. Hành động gạ tình và rủ rê quan hệ tình dục của Allyson diễn ra hồi tháng 4 vừa qua.

Theo tờ NY Post, Alluson dạy thay cho một cô giáo dạy Hóa tại trường phổ thông. Cô đã gạ gẫm một nam sinh ở lớp quan hệ tình dục. Không những vậy, Alluson còn chụp ảnh và gửi lại cho nam sinh này.

Một thám tử có mặt trong phiên tòa cho biết ông phát hiện ra cô giáo Allyson gửi những tấm ảnh khỏa thân cho nạn nhân. Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra tại nhà riêng của cô và nam sinh chưa tròn 18 tuổi.

Vụ việc được phát giác sau khi nạn nhân kể lại câu chuyện trên và Allyson thú nhận có hành vi không phù hợp với học sinh của mình. Allyson đối mặt nguy cơ ngồi tù 15 năm vì hành động này.

Sĩ quan cảnh sát Karrl Heidrich cho biết Allyson làm việc ở trường từ năm 2016. Giáo viên này vẫn còn hợp đồng với trường cho tới khi vụ việc xảy ra.

Tags:
Nữ giáo viên người Mỹ gạ tình học sinh

Nữ giáo viên người Mỹ gạ tình học sinh

Sarah Fowlkes, nữ giáo viên đã có gia đình ở Texas bị cáo buộc có quan hệ tình dục ngoài luồng với một học sinh nam.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất