Cô giáo Mỹ tặng quà mừng đám cưới cho cả trăm học sinh vô gia cư

Cô Rickee Stewart bị sốc khi biết hơn 100 học sinh ở trường mình dạy là trẻ vô gia cư. Cô sẽ kết hôn vào tháng sau. Thay vì để bạn bè mừng cưới bằng quà cáp xa xỉ, cô yêu cầu họ hãy tặng giày và ba lô.

02:30 22/08/2017

Cô giáo Rickee Stewart đề nghị mọi người đi quà cưới bằng giày, ba lô, áo ấm và tặng lại tất cả cho học sinh vô gia cư - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Toàn bộ số quà cưới này sẽ được vợ chồng cô giáo Stewart tặng lại cho các học sinh vô gia cư ở Trường trung học Copper Hills, thành phố West Jordan, bang Utah, Mỹ, theo Fox News.

Cô Stewart biết được có nhiều học sinh vô gia cư sau khi trường mở chương trình hỗ trợ thực phẩm cho học sinh. Sau đó, một vài học sinh trong lớp đi rón rén đến cô Stewart và hỏi làm sao để có thể nhận được thực phẩm từ trường.

Lúc ấy, cô chợt nhận ra đám cưới của mình sẽ là cơ hội tuyệt vời để giúp bọn trẻ. Mọi người sẽ mừng quà cưới bằng vật dụng cho học sinh thay vì quà cáp xa xỉ.

“Tôi đề nghị mọi người hãy mang giày thể thao, giày Converse, ba lô hoặc áo ấm mặc vào mùa đông cho bọn trẻ vô gia cư ở trường”, cô Stewart kể lại.

Kết quả nhận được vượt ngoài sự mong đợi. Rất nhiều người gửi hàng hóa đóng góp cho cô, không chỉ những người nằm trong danh sách mời đến tiệc cưới mà cả những người xa lạ, thậm chí không sống ở bang Utah.

“Tất cả những thứ bọn trẻ có được không phải nhờ tôi mà nhờ những người tốt bụng xa lạ”, cô giáo trung học chia sẻ.

“Tôi hy vọng chúng tôi không chỉ có một đám cưới tuyệt vời mà nó còn có thể mang lại sự ấm áp cho bọn trẻ”, cô nói thêm.

Tags:
Lao công trường học Mỹ trở thành giáo viên

Lao công trường học Mỹ trở thành giáo viên

Sau bảy năm làm lao công ở trường trung học, Lowell Outland trở lại với vai trò giáo viên toàn thời gian.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất