Cơ hội đạt học bổng cao cùng SSAT và SAT khi du học Mỹ

Trong tháng 5, Học viện Giáo dục Mỹ - AMVNX Academy sẽ tổ chức các kỳ thi đánh giá năng lực cho học sinh theo bài thi chuẩn hóa vào thứ 7 hàng tuần, lúc 8h-12h và 14h-18h.

17:44 09/05/2017

Theo yêu cầu đầu vào của các trường THPT và Đại học Mỹ, SSAT hoặc SAT sẽ là yêu cầu bắt buộc, cấp thiết nếu các bạn học sinh muốn nhận học bổng cao hoặc được nhận vào các trường top.

Các bạn đang có dự định nộp đơn vào các trường THPT nội trú, đại học và muốn giành học bổng có thể quen thuộc với những chứng chỉ tiếng Anh chuyên sâu như SSAT và SAT. Học sinh vượt qua kỳ thi SAT có số điểm trên 1.400 (theo chuẩn 1.600) có cơ hội giành học bổng tại các trường đại học trong top 100 của Mỹ. Những bạn vượt qua kỳ thi SSAT với số điểm 2.200 (theo chuẩn 2.400) sẽ có cơ hội giành học bổng tại các trường trong top THPT nội trú của Mỹ.

co-hoi-dat-hoc-bong-cao-cung-ssat-va-sat-khi-du-hoc-my

Các lớp SSAT, SAT tối đa có 6 học viên để đảm bảo chất lượng học.

Cụ thể, tại AMVNX, Nguyễn Võ Minh Trâm đã tốt nghiệp chương trình Nebraska High School với thành tích học tập đáng nể. Cô gái Việt đạt điểm GPA tuyệt đối 4.0/4.0, ACT 35/36, SAT 2.310/2.400… cùng nhiều giải thưởng tài năng từ trường Pius X và tiểu bang Nebraska.

Ngoài ra, bạn Trịnh Minh Đức đã đạt được SAT 1.530/1.600. Đặc biệt, bạn Hoàng Thế Huy đã được nhận vào 4 trường Top đại học Mỹ và giành được học bổng toàn phần trị giá 203.200 USD (4,7 tỷ đồng) bao gồm học phí, ăn ở cho 4 năm học từ trường Đại học Richmond, bang Virginia; 80.000 USD mỗi năm từ trường North Eastern, bang Massachusetts; 110.000 USD cho 4 năm từ Học viện Worcester Polytechnique. Bên cạnh đó, Huy còn được nhận vào trường Đại học California Berkeley.

Phương pháp học SSAT, SAT hiệu quả

Thời gian trung bình để xây dựng kiến thức và kỹ năng cần thiết cho các chứng chỉ chuẩn hóa thường kéo dài từ 6 tháng trở lên. Vì vậy, tiếp cận phương pháp học càng sớm, học sinh càng có nhiều thời gian để rèn luyện kiến thức và đạt điểm số cao. Nhiều phụ huynh và học sinh đã quyết định đầu tư giáo trình, tự ôn thi tại nhà. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người phải sớm “đầu hàng” bởi không có phương pháp học tập hợp lý, cũng như không có hệ thống tổng hợp kiến thức chuyên sâu. Vì vậy, các em rất dễ bị sa vào “ma trận” kiến thức rộng lớn, dẫn đến bỏ cuộc.

Theo các chuyên gia tại AMVNX, học sinh nên theo học tại các trung tâm luyện thi ít nhất 1-2 khoá để nắm được kiến thức tổng quát, phương pháp học tập cũng như được tư vấn về lộ trình học một cách hiệu quả, thay vì chỉ ở nhà tự ôn mà không có bất kỳ một lộ trình cụ thể, rõ ràng nào.

Bạn Phương Uyên, học viên AMVNX Academy cho biết đã được truyền cảm hứng, cung cấp nhiều phương pháp làm bài hiệu quả, cũng như kiến thức mới, đặc biệt là những phần khó, chi tiết và rõ ràng. Các bài tập và hoạt động tại đây rất bổ ích và hiệu quả trong việc ôn luyện chuẩn bị cho bài thi chính thức.

Đại diện của AMVNX Academy, ông Cory Bentley chia sẻ: "AMVNX Academy sẽ mở rộng cánh cửa chào đón tất cả học viên và cam kết đặt tiêu chí chất lượng đào tạo lên hàng đầu. Các lớp SSAT, SAT tối đa có 6 học viên để đảm bảo chất lượng học".

co-hoi-dat-hoc-bong-cao-cung-ssat-va-sat-khi-du-hoc-my-1

Mỗi học viên trước khi tham gia khoá học đều được kiểm tra đánh giá năng lực bản thân, do chính giáo viên của học viện đánh giá và đưa ra lộ trình phù hợp với từng người.

AMVNX Academy sử dụng giáo trình tiên tiến, phong phú, cập nhật, biên soạn và kiểm duyệt bởi chuyên viên AMVNX tại Mỹ, theo nguồn tài liệu chính thống chuyên đào tạo và luyện thi: Princeton, Ivy Global, Kaplan, College Board, ETS, Oxford… Mỗi học viên trước khi tham gia khoá học đều được kiểm tra đánh giá năng lực bản thân, do chính giáo viên của học viện đánh giá và đưa ra lộ trình phù hợp với từng người.

Đội ngũ giảng viên của AMVNX được đào tạo bài bản, đến từ Mỹ, Canada, tận tâm với nghề, có nghiệp vụ sư phạm và kinh nghiệm giảng dạy ít nhất 2 năm tại nước ngoài, cùng kinh nghiệm luyện thi SAT/ACT/TOEFL/SSAT với chứng chỉ giảng dạy uy tín của Mỹ và Canada.

Thử sức bằng các kỳ thi đánh giá năng lực miễn phí

Mùa hè này, các khoá học cơ bản, TOEFL, SSAT, SAT, ACT, Academic writing, High School Prep - chuẩn bị hành trang du học THPT Mỹ 2017 được mở liên tục để đáp ứng nhu cầu học của các em. Đặc biệt, các bạn đang là học sinh du học tại Mỹ về nghỉ hè sẽ tham gia các khoá học này tại AMVNX nên không khí học tập rất sôi nổi. Phụ huynh và các bạn học sinh có thể đăng ký các khoá học tại đây.

Florida: Bé gái 10 tuổi tự cạy miệng cá sấu thoát thân khi bị cắn vào chân

Florida: Bé gái 10 tuổi tự cạy miệng cá sấu thoát thân khi bị cắn vào chân

Một cô bé 10 tuổi ở TP Orlando, bang Florida - Mỹ dùng tay không cạy miệng con cá sấu đang ngoạm chân mình.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất