Có nên cưới khi em b.ắ.t tôi sang Mỹ sinh sống cùng mẹ con em

Tôi sợ có thể sẽ phải sống phụ thuộc vào tài chính của em khi tôi không xin được việc, không kiếm được tiền.

04:00 26/08/2018

Tôi 40 tuổi, ly dị vợ gần 8 năm, có một con trai và hiện bé ở cùng bố và bà nội. Vợ cũ đã kết hôn và có con riêng. 3 năm trước, tôi tham gia mạng xã hội và tìm được trang cá nhân của người cũ. Em ly hôn chồng được vài năm rồi, đang nuôi con một mình. Sau một thời gian trò chuyện, chúng tôi hiểu nhau, dần dần tình cảm tràn về như thủa xưa. Chúng tôi dự tính sẽ quay lại với nhau.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

Mọi người trong gia đình em cũng ủng hộ chuyện tình cảm của chúng tôi. Em đề nghị tôi ký cam kết tài sản tiền hôn nhân. Tài sản, tiền bạc do chồng và gia đình chồng em để lại sẽ thuộc về con trai em sau này. Tôi cảm thấy tự ái khi em đề nghị như vậy. Em không tin tưởng tôi sao? Một vấn đề nữa là hiện tôi đã 40 tuổi, nếu sang Mỹ bây giờ tôi sẽ làm được gì (em muốn cưới xong chúng tôi sang Mỹ vì em đã có quốc tịch ở đây).

Tôi muốn em về Việt Nam sống, với quan hệ của gia đình mình thì tôi sẽ dễ dàng tìm được vị trí công việc tốt cho em ở bệnh viện; công việc hiện tại và cơ hội thăng tiến của tôi cũng rất tốt. Em không đồng ý vì đã quen sống ở Mỹ rồi. Tôi sợ sang đó một phần nữa là có thể sẽ phải sống phụ thuộc vào tài chính của em khi tôi không xin được việc, không kiếm được tiền. Mong các bạn chia sẻ cùng tôi.

Tags:
Xuất khẩu 60.000 bánh Trung thu Việt Nam sang Mỹ

Xuất khẩu 60.000 bánh Trung thu Việt Nam sang Mỹ

Tại buổi họp báo về thị trường bánh trung thu, đại diện một doanh nghiệp cho biết, 60.000 bánh trung thu Việt Nam đã được xuất khẩu qua Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất