Cô người mẫu dụ hàng trăm đàn ông đến cuộc đua kén bạn trai

Háo hức đến buổi hẹn đầu với cô gái xinh đẹp quen trên mạng, 200 nam giới Mỹ tới nơi mới vỡ lẽ mình bị lừa.

02:00 24/08/2018

Hôm 20/8, ít nhất 200 nam giới tập trung ở Công viên quảng trường Thống Nhất thành phố New York vì tưởng sẽ gặp được người trong mộng mình hẹn qua ứng dụng hẹn hò Tinder. Nhưng đến nơi, các anh chàng này mới nhận ra mình bị dụ tới một sự kiện sắp đặt và phải thi thố để được đi chơi tối với người đẹp. 

Theo New York Times, người phụ nữ tên Natasha Aponte đã gửi cùng một tin nhắn tới tất cả những người đàn ông này, mời họ đến gặp tại công viên và sẽ có "buổi hẹn ngoài trời dù nắng hay mưa".

"Tôi đến đó và thấy khoảng 150-200 nam giới bên ngoài", anh chàng 21 tuổi Amir Pleasants kể trên mạng xã hội. "Ai nấy đều nhìn ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì xảy ra. Và tôi biết ngay rằng, việc này đã được xếp đặt", anh nói.

Cô gái tự nhận mình là diễn viên, người mẫu Natasha Aponte đứng trên sân khấu đề nghị hàng trăm nam giới thi đấu để chọn ra người được hẹn hò với mình. Ảnh: NYMag.

Cô gái tự nhận mình là diễn viên, người mẫu Natasha Aponte đứng trên sân khấu đề nghị hàng trăm nam giới thi đấu để chọn ra người được hẹn hò với mình. Ảnh: NYMag.

Trong một video đăng trên mạng của DJ Nick AM, cô nàng Aponte bước lên sân khấu và thông báo với những người đến rằng: "Tôi vẫn độc thân. Ai muốn thi đấu để giành được một buổi hẹn với tôi? Có thể các anh đang thất vọng nhưng chẳng có lý do gì phải như vậy bởi đây là một câu chuyện thú vị, khi được thử thách để hẹn hò với một cô gái. Vậy hãy nhìn quanh đám đông xem mình liệu có chiến thằng được tất cả những gã khác?".

Cô người mẫu sau đó còn đề nghị tất cả những nam giới đã có bạn gái nên ra về. Cô cũng loại luôn những ai cao dưới 1,78m và anh nào tên JimmyCuộc thi bao gồm các phần chống đẩy, chạy đua và cả màn trình bày lý do họ muốn hẹn với cô. 

Một người đến buổi hẹn kể với trang USA Today rằng anh tự rời khỏi cuộc đua ngay từ đầu và nhiều người khác cũng chọn cách này. "Tôi chẳng tin ai nữa. Tôi cũng chẳng tin cái gì", anh này nói.

Tuy nhiên, đây không phải trò đùa của cô gái mà là một sự kiện có tổ chức. Giám đốc sáng tạo của Rob Bliss - một hãng truyền thông Mỹ, nói rằng ông đứng sau sự kiện này và đây là một "nỗ lực cực kỳ sáng tạo". "Video về sự kiện nói về các vấn đề giới, hẹn hò, công nghệ cũng như sự ngớ ngẩn của chuyện hẹn hò thời hiện đại", ông nói.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Trump bị ghi âm thảo luận về việc trả tiền cho cựu người mẫu Playboy

Trump bị ghi âm thảo luận về việc trả tiền cho cựu người mẫu Playboy

Cựu luật sư Michael Cohen năm 2016 bí mật ghi âm cuộc trò chuyện với Trump, trong đó họ thảo luận về khoản tiền cho một cựu người mẫu Playboy.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất