Cơ quan Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ tịch thu lượng lớn chất kích thích tại biên giới

Hơn một tá các gói chứa chất methamphetamine trị giá khoảng 233,000 đô la đã được phát hiện bởi các quan chức Hải quan và Bảo vệ Biên giới (CBP), cơ quan này đã công bố hôm thứ Sáu.

20:30 21/10/2018

Gần 17 pound chát kích thích đã bị tịch thu bởi nhân viên cơ quan Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ.

Hơn một tá gói hàng chứa chất kích thích trị giá khoảng 233.000 đô la đã được phát hiện và tịch thu bởi các nhân viên Hải quan và Biên phòng Hoa Kỳ (CBP).

Theo thông cáo báo chí của cơ quan, gần 17 pound thuốc bị nghi ngờ đã được tịch thu từ một chiếc xe vào thứ Hai tại cầu quốc tế Juarez-Lincoln.

Trong quá trình tuần tra, một nhân viên CBP đã yêu cầu chiếc xe 2016 Dodge Attitude cùng tài xế nam 37 tuổi, một công dân Mexico, trải qua "cuộc kiểm tra thứ cấp" khi chiếc xe bị phát hiện.

"Theo dõi kiểm tra hệ thống an ninh, CBP phát hiện tổng cộng có 13 gói chứa gần 17 pound methamphetamine ở trong xe. Chất kích thích có giá trị ước tính là  khoảng 233.000 USD."

Toàn bộ các gói hàng đã được tịch thu để điều tra và người lái xe đã bị bắt, cơ quan này cho biết. Vụ bắt giữ đã được giám đốc Albert Flores ca ngợi.

Flores nói: “Các sĩ quan của chúng tôi đã liên tục duy trì cảnh giác của họ trong thời tiết khắc nghiệt, sử dụng kinh nghiệm kiểm tra và công nghệ để ngăn chặn một lượng đáng kể các chất methamphetamine mà có thể đã được đưa vào trong thành phố.”

Hải Vân – tinnuocmy.com

45kg cần sa được tịch thu từ một nhà trẻ ở Fayettville

45kg cần sa được tịch thu từ một nhà trẻ ở Fayettville

45kg cần sa cùng với 70.000 đô la tiền mặt đã được tịch thu tại một nhà chăm sóc trẻ tại Fayettville.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất