Cơ quan nhập cư Mỹ kiểm tra đột xuất gần 100 cửa hàng 7-Eleven

Nhân viên các cơ quan phụ trách người nhập cư của Mỹ, ngày 11/1, tiến hành kiểm tra đột xuất gần 100 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại 17 bang và thủ đô Washington.

23:51 11/01/2018

Cơ quan nhập cư Mỹ kiểm tra đột xuất gần 100 cửa hàng 7-Eleven

Tin mới nhận:

*Hạ viện Cộng hòa Séc tối 10/1 quyết định hoãn bỏ phiếu tín nhiệm Chính phủ thiểu số của Thủ tướng Andrej Babis - lãnh đạo phong trào ANO, sang ngày 16/1.

*Thổ Nhĩ Kỳ  hoàn thiện việc xây dựng một bức tường dọc biên giới dài hơn 144 km với Iran - Cơ quan phát triển đô thị TOKI của Thổ Nhĩ Kỳ cho hay ngày  11/1.

*Đại sứ Mỹ tại Iraq Douglas Silliman, ngày 11/1, tuyên bố rằng Washington sẽ tiếp tục cắt giảm số binh sỹ Mỹ ở Iraq trong những tháng tới. Theo Đại sứ Mỹ, sẽ có sự giảm dần các lực lượng Mỹ trong những tháng tới mà không có sự thay thế quân.

* Nhân viên các cơ quan phụ trách người nhập cư của Mỹ, ngày 11/1, tiến hành kiểm tra đột xuất gần 100 cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại 17 bang và thủ đô Washington. Chiến dịch trên gửi đi một thông điệp mạnh mẽ tới các doanh nghiệp Mỹ thuê nhân viên là người nhập cư bất hợp pháp.

* Hy Lạp và các cơ quan về người tị nạn, ngày 11/11, kêu gọi Liên minh châu Âu (EU) đưa cả những người Afghanistan dễ bị tổn thương và những trẻ em không có người thân đi kèm vào nhóm đối tượng được xem xét trong chương trình tái định cư của khối.

Tags:

[

[

[

[

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất