Cô sinh viên mới tốt nghiệp nhận được nhiều sự chú ý vì lên tiếng chỉ trích chính sách của nhà trường

Một sinh viên mới tốt nghiệp Đại học Kent State đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi cô nhắm mục tiêu tới chính sách chống súng đạn của trường bằng lời lẽ khiêu khích: "Hãy đến và lấy nó."

05:30 18/05/2018

Một sinh viên mới tốt nghiệp Đại học Kent State đã nhận được nhiều lời đe dọa sau khi cô nhắm mục tiêu tới chính sách chống súng đạn của trường. Bức hình chụp cô mang theo khẩu AR-10 và nói: “Hãy đến và lấy nó.”

Kaitlin Bennett, 22 tuổi, đến từ Zanesville, Ohio là người sáng lập Liberty Hangout tại Kent, một phương tiện truyền thông dành cho sinh viên nhằm tuyên truyền các giá trị tự do. Cô đã chụp hình trước Trung tâm sinh viên Kent và đăng tải trên một bài tweet mà nay đã được lan truyền rộng rãi.

“Bây giờ tôi đã tốt nghiệp, cuối cùng tôi có thể tự trang bị cho mình khi ở trong khuôn viên trường. Đáng lẽ tôi nên có quyền làm như vậy từ khi còn là một sinh viên - đặc biệt là kể từ khi 4 học sinh không được vũ trang đã bị bắn và giết bởi chính phủ. #CampusCarryNow”, cô đăng trên Twitter ngày Chủ Nhật.

Bennett nói với Fox News rằng cô muốn chỉ trích chính sách mà trường học đã đưa ra.

Kaitlin Bennett, lên án chính sách về súng của trường học.

"Tôi muốn thu hút sự chú ý đến các chính sách về súng trong khuôn viên trường, cái cho phép người ngoài có quyền sử dụng súng chứ không phải sinh viên”, cô nói. "Tôi thấy nó khá xúc phạm vì họ coi trọng tính mạng của “người ngoài” hơn là tính mạng những sinh viên của họ.”

Phát ngôn viên của đại học Kent State Eric Mansfield nhấn mạnh rằng KSU có một lực lượng cảnh sát kiểm soát toàn thời gian, được chứng nhận của hơn 30 sĩ quan tuyên thệ bảo vệ khuôn viên trường và gần đây đã được xếp hạng là trường đại học an toàn nhất ở Ohio và an toàn thứ 25 trong nước.

Bennett cho biết mặc dù cô ấy đã nhận được các mối đe dọa từ bài đăng của cô ấy nhưng cô ấy không hề hối hận.

Bennett nói với “Fox&Friends” sáng thứ Năm, rằng cô đã được Blue Target đề nghị một công việc do có được sự chú ý của giới truyền thông.

"Tôi không muốn nói lời xin lỗi", cô tweet hôm thứ Ba. "Là một người phụ nữ, tôi có quyền từ chối trở thành nạn nhân.”

Hải Vân/ Theo Fox News
Tags:
Mỹ: Bang Oklahoma cho phép tự vệ bằng súng trong các nhà thờ

Mỹ: Bang Oklahoma cho phép tự vệ bằng súng trong các nhà thờ

Bang Oklahoma của Mỹ đã ban hành luật cho phép người đi lễ nhà thờ sử dụng súng để tự vệ trước những mối đe dọa bạo lực mà không bị truy cứu trách nhiệm hình sự hay dân sự.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất