Có thể có những nạn nhân ở California trong vụ án săn người hàng loạt

Một người đàn ông ở Pennsylvania đang bị bắt giữ và điều tra vì những hành vi xâm hại phụ nữ ở Chicago và các thành phố khác của Hoa Kỳ, cảnh sát cho biết vào thứ Sáu.

22:00 04/12/2017

Seth Mull, 30 tuổi, đã bị giam giữ gần Philadelphia kể từ cuối tháng 10 sau khi bị bắt vì tội tấn công tình dục. Hôm thứ Sáu, cảnh sát và các công tố viên ở quận Northampton, Penn, cho hay họ đang kêu gọi sự lên tiếng của những phụ nữ khác bị Mull làm tổn thương.

"Đó là niềm tin mạnh mẽ của sở cảnh sát Bethlehem (PA) rằng có thể có thêm nạn nhân trong khu vực của chúng tôi, ở New Jersey, Tây Pennsylvania và các địa điểm khác trên khắp Hoa Kỳ", luật sư quận John Morganelli, người đã liệt kê Chicago, California và Hawaii là địa điểm nơi Mull có thể đã bắt giữ phụ nữ, nhốt và lạm dụng sau khi gặp họ trên các trang web hẹn hò.

Phát ngôn viên của cảnh sát Chicago, Anthony Guglielmi, nói với ABC7 I-Team rằng "bất kỳ nạn nhân nào trong vụ án này đều nên liên lạc với CPD vì chúng tôi đang hỗ trợ chính quyền bang Pennsylvania xây dựng kế hoạch truy tố mạnh mẽ nhất có thể".

Các nguồn tin của cảnh sát và FBI nói với I-Team rằng họ có hồ sơ du lịch theo dõi Mull vào Chicago. Tuy nhiên, cảnh sát Bethlehem cho biết họ đã không xác định được nạn nhân ở Chicago. Các nhà điều tra cho biết Mull bắt cóc phụ nữ với một "hợp đồng tình dục nô lệ" và đề cập đến họ như là "tài sản của mình".

Morganelli cho biết: "Anh ta buộc họ phải tham gia vào các ‘cuộc vui điên cuồng’ và quay phim, ép các nạn nhân vào con đường mại dâm.”

Trong vụ án Bethlehem ban đầu, cảnh sát nói rằng vào ngày 28 tháng 10, Mu hãm hiếp một phụ nữ 24 tuổi mà anh đã gặp trên một trang web hẹn hò, giam giữ cô ta trong hơn một ngày chịu đựng sự sỉ nhục và tra tấn. Cảnh sát cho biết, người phụ nữ nói với họ rằng cô đã gặp Mull trong ứng dụng hẹn hò “Plenty of Fish". Cô nói với các thám tử rằng họ đã đồng ý gặp nhau ở một khách sạn mà họ đã chuyện trò, nghe nhạc và có quan hệ tình dục đồng thuận.

Mull đã trở nên hung hăng và nói với cô rằng "cô ấy là tài sản của anh ta và không được phép từ chối anh ta". Cô ấy nói với cảnh sát rằng trong thời gian quan hệ tình dục, Mull có thể làm cô ấy nghẹt thở đến mức nôn mửa. Nạn nhân nói với Mull rằng cô ấy không còn muốn quan hệ tình dục với anh ấy và cô ấy muốn rời Holiday Inn Express, theo hồ sơ. Nhưng Mull nói với nạn nhân rằng cô không được phép từ chối các hướng dẫn của anh ta và rằng anh ta sẽ giết cô, gia đình và bạn bè của cô, nhắc nhở người phụ nữ rằng anh ta biết cô sống ở đâu, cảnh sát nói.

Mull đã bị bắt giữ vào ngày thứ Sáu gần Philadelphia với khoản tiền bảo lãnh là 500.000 USD, anh bị buộc tội hãm hiếp, đe doạ, tấn công, giam giữ bất hợp pháp và sở hữu một số khoản tiền ma túy. Sau khi trường hợp ban đầu được công bố ở Pennsylvania, hơn một chục phụ nữ đã tìm đến cảnh sát để nói rằng họ là nạn nhân của vụ án.

Công tố viên Morganelli nói: "Chúng tôi tin rằng còn nhiều cô gái trẻ bị tấn công, hãm hiếp, hành hạ tình dục, bị đe dọa nhưng vẫn sợ hãi. Sự quan tâm của chúng tôi là dành cho những cuộc sống tốt đẹp hơn. Hãy đến làm việc với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn vượt qua quá trình này."

Theo các nhà chức trách, Mull dường như đã hành động theo cách của riêng mình. Nhưng cũng có một mạng lưới những người buôn bán sex có tổ chức ở Chicago và trên khắp nước Mỹ. Vào tháng 10, một cuộc điều tra của I-Team đã công bố "The Daughter Trade" khi hàng ngàn cô gái trẻ bị buộc phải sống một cuộc sống tàn bạo mà họ gặp rắc rối khi trốn thoát.

Hải Vân/ Theo ABC7 News
Nhà thầu Hoa Kỳ nhận án chung thân ở Nhật vì cưỡng hiếp và giết người

Nhà thầu Hoa Kỳ nhận án chung thân ở Nhật vì cưỡng hiếp và giết người

Một nhà thầu quân sự Hoa Kỳ, vốn bị kết luận có tội trong vụ cưỡng hiếp và giết chết một phụ nữ Nhật ở Okinawa hôm thứ sáu 1/12 đã bị một tòa án ở Nhật ra bản án tù chung thân.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất