Có Tɦể Số Tiềп $1,400 Cứᴜ Tɾợ COVID-19 Sắρ Tới Cɦỉ Dàпɦ Cɦo Người Tɦᴜ Nɦậρ Dưới $60,000 Mỗi Năм

Tɦeo Bộ ɫɾưởпg Tài cɦíпɦ Jαпeɫ Yelleп ɫɦì ᵭối ɫượпg пêп ᵭược пɦậп kɦoảп ɫɾợ cấρ COVID-19 ɫɾị giá $1,400 là пɦữпg пgười có ɫɦᴜ пɦậρ ɗưới $60,00 мỗi пăм.

08:30 10/02/2021

Hôm Chủ nhật ngày 7 tháng 2, Bộ trưởng Tài chính, bà Janet Yellen cho biết rằng người dân có thu nhập dưới $60,000 mỗi năm sẽ nhận được khoản trợ cấp $1,400 trong gói cứu trợ trị giá $1,900 tỷ của chính phủ để khắc phục hậu quả do đại dịch COVID-19.

Bà Yellen cho hay trong chương trình "State of the Union" của đài CNN:

Đối tượng sẽ nhận được khoản trợ cấp này vẫn chưa được xác định, nhưng những gia đình trung lưu gặp khó khăn do đại dịch là những người cần được giúp đỡ.

Hiện tại, Quốc hộiNhà Trắng vẫn đang thảo luận xem đối tượng cụ thể sẽ nhận được khoản tiền này.

Bà Yellen còn cho biết thêm rằng Tổng thống Joe Biden muốn có sự công bằng ở những đối tượng sẽ nhận được khoản trợ cấp, cũng như ông không muốn những gia đình có thu nhập trên $300,000 cũng được nhận khoản tiền này.

Mặc dù phía đảng Cộng hoà lo ngại khoản trợ cấp này sẽ khiến người dân không muốn đi làm, tăng nợ công. Nhưng bà Yellen thì nghĩ rằng nếu khoản trợ cấp này được chấp thuận thì sẽ giúp người dân Mỹ sớm có được việc làm trong năm tới.

Tags:
Thời tới không cản nổi, top con giáp THẦN TÀI LÂM MÔN, phú quý phát tài, giàu sau một đêm.

Thời tới không cản nổi, top con giáp THẦN TÀI LÂM MÔN, phú quý phát tài, giàu sau một đêm.

Chỉ cần bước chân vào ngày đầu tiên của tháng 01/2021 những con giáp may mắn này sẽ giàu có không ai sánh bằng, càng về cuối năm càng thăng hoa thịnh vượng.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất