Colorado: Một người chết và 17 người ngộ độc do nhiễm khuẩn E.coli từ thịt bò

Một người đã chết và 17 người khác bị ngộ độc sau khi ăn phải thịt bò bị nhiễm vi khuẩn E. coli được sản xuất bởi nhà đóng gói thịt Cargill tại Colorado, USDA đã tiết lộ.

08:30 22/09/2018

Cargill hiện đang thu hồi hơn 132.000 pao thịt bò xay được đóng gói vào ngày 21 tháng 6, sau đó đã được chuyển đến các nhà bán lẻ trên toàn quốc.

Các sản phẩm được đóng gói dưới các khối lượng 3, 10 và 20 pound dưới nhãn hiệu được chứng nhận của Our Certified, Excel, Sterling Silver, Certified and Fire River Farms.

Đây là lần thu hồi thứ hai cho Cargill trong hai tháng sau khi siêu thị Publix thu hồi thịt bò của họ từ tất cả các cửa hàng.

Các nhà điều tiết cảnh báo rằng mọi người cũng nên kiểm tra các sản phẩm trong tủ đá của họ. Họ khuyên bạn nên bỏ sản phẩm đi hoặc trả lại cho họ về địa điểm mua hàng.

Trong một tuyên bố hôm thứ Năm, Cargill cho biết tất cả các sản phẩm bị ảnh hưởng đã được loại bỏ khỏi các siêu thị. Các đội an toàn thực phẩm đang xem xét cơ sở Fort Morgan “để đảm bảo chúng ta tiếp tục được cung cấp thực phẩm an toàn”, tuyên bố nói.

“Chúng tôi rất đau khổ khi biết có một ca tử vong liên quan đến sự ô nhiễm E.coli từ một trong những sản phẩm của chúng tôi”, tuyên bố cũng cho biết.

Dịch vụ kiểm tra và an toàn thực phẩm của USDA đã không tiết lộ thông tin về những người đã chết hoặc bị bệnh, kể cả các địa điểm.

Một phát ngôn viên đã đặt câu hỏi cho Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh nhưng đại diện CDC đã không ngay lập tức trả lời.

Hầu hết những người bị nhiễm E. coli đều bị tiêu chảy và ói mửa. Nhiễm trùng nặng hơn có thể dẫn đến suy thận.

Hải Vân – tinnuocmy.com

Rau xà lách đã an toàn trở lại, không còn nhiễm khuẩn E.coli

Rau xà lách đã an toàn trở lại, không còn nhiễm khuẩn E.coli

Tất cả xà lách bị nhiễm khuẩn E.coli gần như chắc chắn đã được loại khỏi các cửa hàng hiện nay, điều này đồng nghĩa với việc loại rau này đã an toàn trở lại, một báo cáo mới từ Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh (CDC) cho biết.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất