Colorado: Trả lại chiếc ví có 700 đô la cho chủ đánh mất, đứa trẻ nhận được khen ngợi từ tất cả mọi người

Ba trẻ em Colorado đã trả lại một chiếc ví chứa 700 đô la tiền mặt cho chủ nhân của nó và đã nhận được các lời nguyện chúc lành.

20:30 29/07/2018

Haylie Wenke, 13 tuổi, em trai 6 tuổi Reagan, và bạn của họ, Ashley Dayton được nhìn thấy trên video giám sát vào khoảng giữa trưa ngày 18 tháng 7 đang đến gần cửa trước của một ngôi nhà ở Aurora, nơi một giọng nói robot bảo họ để lại lời nhắn.

Haylie nói với hệ thống nhắn tin rằng họ đã tìm thấy một chiếc ví ở bên ngoài một chiếc xe và muốn trả lại nó để không ai có thể lấy mất số tiền ở trong đó.

Haylie, 13 tuổi và em trai Reagan Wenke, 6 tuổi cùng bạn Ashley Dayton được nhìn thấy trong camera giám sát ngày 18 tháng 7.

"Chúng cháu tìm thấy chiếc ví bên ngoài xe và chỉ nghĩ rằng sẽ trả lại nó”, Haylie nói, trước khi giấu ví bên trong cửa. Cháu sẽ đặt nó ở đây, nó khá an toàn. Không có gì đâu. Cảm ơn.”

Haylie nói với đài truyền hình KDVR-TV rằng họ đang đạp xe đến công viên nước khi họ phát hiện ra chiếc ví và quyết định trả lại nó.

"Chúng cháu chỉ nghĩ rằng đó là một điều tốt đáng để làm", bé gái nói. “Chúng cháu thật sự không cần tiền và muốn trả lại chiếc ví.”

Chủ nhà nói rằng chiếc ví đó là của con trai họ, Nigel Drake.

Người cha, Jamie Carlton, đã đăng video lên Facebook để ông có thể tìm thấy những đứa trẻ và cảm ơn họ.

Cha mẹ của trẻ em đã nói chuyện với Dailymail.com về niềm tự hào của họ đối với các con. Mẹ Kerri Eddy Wenke nói: “Thật ngại vì những đứa trẻ đã nhận được rất nhiều sự chú ý.”

“Là cha mẹ tôi nghĩ chúng tôi luôn hy vọng họ đang làm điều đúng đắn khi chúng tôi không có mặt hoặc khi không có ai theo dõi chúng. Điều đó làm tôi rất tự hào.”

Cha Ryan Wenke nói: “Chúng tôi luôn cố gắng hết mình để đảm bảo rằng những đứa trẻ học được điều gì là đúng và điều gì là sai.”

Những người dùng Facebook khác ca ngợi những đứa trẻ vì sự trung thực của họ, với Nilda L. Rosario Geigel viết: “Đáng khen cho những bậc cha mẹ đã có thể dạy cho con mình hành xử theo lẽ phải.”

Derek Spence nhận xét: “Những đứa trẻ đó hẳn đã được nuôi dưỡng bởi những cha mẹ có đạo đức và nhân cách tốt.”

“Khi bạn làm điều đúng, việc thiện sẽ xảy ra. Tôi hy vọng thế giới có thể bước tiếp theo hướng tích cực này nhiều hơn.”

“Đó là một điều tuyệt vời những đứa trẻ đã làm được! Thật vui mừng vì họ trung thực và trả lại chiếc ví cho chủ sở hữu”, Denise Galloway Young nói. “Chúng ta cần những người trung thực và tốt bụng hơn như những đứa trẻ này.”

Và Dee Ann Parsons Tidwell nói thêm: “Câu chuyện thật đáng yêu! Nó khơi dậy lại lòng tin của tôi vào con người.”

Chiếc ví thuộc sở hữu của con trai chủ nhà, Nigel Drake.

Hải Vân - tinnuocmy.com

Tags:
Cháy rừng ở Colorado tiếp tục lây lan, hơn 1.600 ngôi nhà được sơ tán

Cháy rừng ở Colorado tiếp tục lây lan, hơn 1.600 ngôi nhà được sơ tán

Nhiều người đã được lệnh phải sơ tán sau khi một đám cháy phát triển mở rộng ở phía Tây Nam Colorado vào ngày thứ Bảy bởi thời tiết nóng, khô và gió.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất