Cơn ác mộng của người mẹ hai con bị nổi hàng nghìn khối u ác tính khắp người

Mắc phải chứng tràn dịch màng phổi nghiêm trọng, một bà mẹ hai con phải chịu đựng hàng nghìn bóng bóng là các khối u ác tính nổi khắp cơ thể mình.

23:30 30/03/2018

Charmaine Sahadeo, 38 tuổi, đến từ Chaguanas, Trinidad, bị hàng nghìn khối u ác tính nổi bóng khắp người, trong đó có 3 khối u cực lớn ngay trên chân phải của cô, khiến cô gần như không thể đi lại hoặc đứng lên.

Charmaine Sahadeo, 38 tuổi, đến từ Chaguanas, Trinidad, bị hàng nghìn khối u ác tính nổi bóng khắp người.

Sahadeo tin rằng hình dáng của mình bây giờ chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân 18 năm của cô tan vỡ, và cũng là nguồn cơn cho những khó khăn tài chính mà cô đang phải gánh hiện nay.

Cô cũng phải chịu đựng những lời chỉ trích độc ác và những cái nhìn kì thị của những người lạ mặt. Những đứa trẻ chạy trốn khi nhìn thấy cô, một số người ác ý còn đề nghị cô nên tự sát.

Một số người ác ý còn đề nghị cô nên tự sát.

"Tôi là một trong những người bị chứng nhiễm trùng thần kinh nghiêm trọng nhất trên thế giới", Sahadeo, mẹ của Caleb, 19 tuổi và Osiris, 15 tuổi cho biết.

Mặc dù vậy, cô vẫn sống vui vẻ và giữ thái độ tích cực: "Tôi vẫn cảm thấy mình xinh đẹp và cố gắng để không cho bất cứ ai ảnh hưởng đến mình".

Sahadeo đã trải qua hai ca phẫu thuật trong nước. Cô tin rằng hiện giờ chỉ có các chuyên gia y tế nước ngoài mới giúp cô trị bệnh được.

3 khối u cực lớn ngay trên chân phải của cô, khiến cô gần như không thể đi lại hoặc đứng lên.

"Từ khi sinh ra tôi đã bị thế này, nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên tồi tệ hơn khoảng 15 năm trước, sau khi đứa con thứ hai của tôi chào đời. Tôi nghĩ mình có đến hàng nghìn khối u trên người. Chỉ riêng trên mặt và đầu thôi đã có hơn 3.000 cái. Các bác sĩ nói rằng họ có thể loại bỏ chúng để ngăn chặn việc chúng ảnh hưởng đến tầm nhìn nhưng tôi rất sợ nguy cơ về thị lực'.

"Thật sự rất đau đớn, nhất là ở chân. Chỉ cần chạm vào một khối u, lập tức sẽ có một thứ giống như mụn đầu đen lớn bị lộ ra".

Bà mẹ hai con luôn duy trì một thái độ sống tích cực và luôn cố gắng để không bị tác động xấu từ người khác.

"Tôi không thể làm việc vì không ai muốn thuê tôi. Về mặt tài chính đôi khi rất khó khăn. Tôi cũng không thể đứng lâu hay đi xa vì rất đau đớn. Tôi ly hôn được 3 năm rồi nhưng chẳng có ai khác muốn cưới một phụ nữ như tôi cả".

Lê Huyền/ Tin nước Mỹ

Tags:
Chuyên gia Mỹ: Cách điều trị ung thư hiện nay khiến khối u ‘hung hãn’ hơn

Chuyên gia Mỹ: Cách điều trị ung thư hiện nay khiến khối u ‘hung hãn’ hơn

Ung thư là nỗi ám ảnh với nhân loại toàn cầu, và càng đáng ngại hơn khi nhiều nghiên cứu gần đây đã sổ toẹt ra rằng các phương pháp điều trị hiện nay cơ bản là bất lực. Chúng thậm chí có thể giết bệnh nhân nhanh chóng hơn vì tàn phá hệ miễn dịch và khiến các khối u hung hãn lan truyền khắp nơi trong cơ thể.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất