Cơn bão cát ở Nebraska gây ra tai nạn liên tiếp làm 1 người chê't

Gió mạnh tạo ra bão cát và bụi mù mịt khiến 29 chiếc xe đâm vào nhau tại một khu vực phía đông Nebraska hôm chủ nhật và có 1 người đã thiệt mạng trong tai nạn liên hoàn này, theo lời các viên chức giao thông tiểu bang cho hay.

11:30 01/05/2018

Photo Credit: AP

Lực lượng Cảnh Sát Tuần Tra Xa Lộ Nebraska cho biết tầm nhìn đã bị hạn chế mạnh đến nỗi gần như các tài xế không nhìn thấy gì cả hôm qua, khi gió mạnh thổi tung bụi mù từ một vùng có trang trại nằm dọc theo Xa Lộ liên bang 80 gần York, một thành phố nằm cách Lincoln khoảng 50 dặm về phía tây của Nebraska.

Cảnh sát tuần tra xa lộ nói điều kiện thời tiết bất ngờ khiến nhiều xe đâm vào nhau làm cho 15 người bị thương, trong số này có 1 người bị rất nặng phải được máy bay trực thăng chở đi cấp cứu tại một bệnh viện của thành phố Lincoln.

Ông Cody Thomas, đại diện lực lượng cảnh sát tuần tra xa lộ Nebraska cho biết hôm thứ hai 30/4 là có 1 người trong số những người bị thương do tai nạn này đã qua đời hôm nay, nhưng ông không cung cấp thêm chi tiết.

Những người bị thương khác trong vụ đụng xe liên hoàn này đã được đưa đến các bệnh viện ở các thành phố Aurore và York.

Được biết vận tốc gió đã lên đến 60 dặm/giờ trong khu vực có tai nạn và lực lượng cảnh sát tuần tra xa lộ cho biết sau tai nại một đoạn dài 2 dặm của Xa lộ I-80 đã bị đóng lại gần 3 giờ, cho việc cứu cấp các nạn nhân.

Tags:
Bộ Giáo Dục tài trợ $683 triệu cho California, Texas và Puerto Rico

Bộ Giáo Dục tài trợ $683 triệu cho California, Texas và Puerto Rico

Bộ Giáo Dục Liên Bang Mỹ vừa thông báo cho biết sẽ dành một ngân khoản 683 triệu Mỹ kim để tài trợ cho các trường học tại ba nơi bị thiên tai bão lụt, hỏa hoạn năm ngoái gây tác hại là California, Texas và Puerto Rico.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất