Con dâu của TT Trump phát biểu: Trò đùa ám sát của Depp "thực sự đáng buồn" và "vô cùng thất vọng"

Con dâu của Tổng thống Donald Trump và đồng thời cũng là cố vấn cao cấp, Lara Trump, đã phát biểu về trò đùa ám sát của tài tử Hollywood Johnny Depp là một hành vi "thực sự đáng buồn" và "thất vọng vô cùng". Tuy nhiên vợ của Eric Trump nói rằng cô ấy không ngạc nhiên bởi đây chính là hành vi từ “phe đối đầu chính trị.”

01:00 27/06/2017

Tại lễ hội Glastonbury của Anh hôm thứ ba, Depp đã hỏi đám đông về lần cuối cùng Tổng thống bị ám sát bởi một diễn viên là khi nào ? Trò đùa về hành vi ám sát Tổng thống của Depp đã gây ra sự phản ứng mạnh mẽ của cả công chúng và giới truyền thông. Ngay sau đó, nam tài tử Hollywood đã phải lên tiếng về hành vi của mình và giải thích rằng đó chỉ là một câu nói đùa đơn thuần chứ bản thân nam diễn viên hoàn toàn không có ác cảm với người đương nhiệm.

Trong một cuộc phỏng vấn hôm thứ sáu với Fox News 'Sean Hannity, Lara đã nhận xét về hành vi của Depp:  "Thật là đáng buồn ... Ít nhất thì anh ấy cũng đã xin lỗi... Thật đáng thất vọng."

Lara lên tiếng chỉ trích trò đùa ám sát Tổng thống của tài tử Hollywood

Lara cho biết thêm về việc nam diễn viên 54 tuổi này có thể sẽ có nguy cơ làm mất lòng người hâm mộ của mình.

"Điều tôi có thể nói với bạn là mọi người ở đất nước này đều phát ốm và mệt mỏi vì điều này. Họ không nghĩ rằng nó là một trò đùa dễ thương hay vui vẻ gì cả. Depp đáng ra không nên đùa như vậy với chính người hâm mộ của mình."

Depp đã xin lỗi trong một tuyên bố hôm thứ sáu, và nói, "Tôi xin lỗi vì những trò đùa không mấy tốt đẹp về Tổng thống Trump, sự việc đã xảy ra không như mong muốn, và tôi hoàn toàn không có ý xấu, tôi chỉ cố gắng để làm mọi người vui chứ không có ý gây hại cho ai. "

Depp đã lên tiếng xin lỗi về trò đùa của bản thân

Nhưng Lara nói với Hannity rằng lời xin lỗi của Depp không phải là một điều gây ngạc nhiên. "Nó thực sự là một vấn đề lớn hơn đã được làm cho bình thường hoá. Chúng tôi thấy những gì đã diễn ra với vở kịch Shakespeare trong công viên, chúng tôi thấy trò đùa của Kathy Girffin và cả những trò đùa khác."

Lara, người đã kết hôn với Eric Trump vào năm 2014, nói rằng Tổng thống Trump đang bị Đảng Dân chủ nhắm làm mục tiêu công kích.

"Vì Donald Trump là ứng cử viên làm họ thất bại, vì họ không có gì khác để nói, họ không có nền tảng, họ không có nhà lãnh đạo thực sự, họ không có thông điệp thực sự, vì vậy đó điều duy nhất họ có thể làm. Họ nên làm những điều có lợi cho người dân của đất nước này, thay vì chỉ chống lại Trump ".

Nhà Trắng cũng đưa ra một tuyên bố hôm thứ sáu, nói rằng, "Tổng thống Trump đã lên án bạo lực dưới mọi hình thức và rất buồn khi những người khác như Johnny Depp đã không làm theo điều đó. Tôi hy vọng rằng một số đồng nghiệp của Depp sẽ lên tiếng chống lại hành vi này. "

Ngọc Ánh/abcnews.go.com
Tài tử Hollywood đùa giỡn về việc ám sát Tổng thống Donald Trump

Tài tử Hollywood đùa giỡn về việc ám sát Tổng thống Donald Trump

Nam diễn viên Johnny Depp đã ám chỉ đến việc sát hại Tổng thống Donald Trump như là một trò đùa thông thường.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất