Con dâu ông Trump xóa tan tin đồn tranh cử thượng nghị sĩ

Lara Trump, con dâu của cựu Tổng thống Donald Trump, hôm 5/6 nói cô sẽ không chạy đua cho vị trí thượng nghị sĩ bang North Carolina.

07:00 07/06/2021

Trong đại hội đảng Cộng hòa bang North Carolina, Lara Trump cho biết cô không tranh cử vì đang phải nuôi dạy hai con nhỏ, theo The Hill.

"Khi làm một điều gì đó, ta cần phải cống hiến hết 100% khả năng", cô nói.

Tuy nhiên, con dâu ông Trump cũng bỏ ngỏ khả năng tranh cử trong tương lai.

"Tôi đang nói không vào lúc này, chứ không phải mãi mãi", cô nói. "Tôi rất muốn quay trở lại và tranh cử vào một vị trí nào đó tại bang quê hương vì tôi rất yêu nơi đây".

con dau ong Trump anh 1

Cô Lara Trump phát biểu tại đại hội đảng Cộng hòa bang North Carolina. Ảnh: New York Times.

Cô Lara xuất hiện trong buổi đại hội cùng với bố chồng mình - cựu Tổng thống Donald Trump. Ông Trump khen ngợi con dâu, nói rằng cô sẽ là một ứng viên nặng ký nếu ra tranh cử.

"Đó là một quyết định khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ Lara đã làm điều đúng đắn cho bản thân và gia đình", ông Trump nói.

Lara Trump là vợ của Eric Trump - con thứ của cựu tổng thống. Từ tháng 11/2020, truyền thông Mỹ rộ tin đồn cô sẽ tranh cử thượng nghị sĩ ở bang quê nhà North Carolina.

Lara đảm nhận vai trò cố vấn cho chiến dịch tranh cử của Tổng thống Trump vào năm 2016 và 2020, đồng thời vận động tranh cử cho bố chồng tại bang North Carolina trước Ngày bầu cử.

Cựu cố vấn Nhà Trắng Kellyanne Conway từng cho rằng Lara Trump "sẽ rất đáng gờm" vì có thể "kêu gọi quyên góp, nâng cao nhận thức về các vấn đề chính, và gây chú ý đến sắc tộc".

Tags:
Nỗi пiềɱ củɑ пɢười cɦɑ łɾước ƙɦi qᴜɑ ᵭời ƙɦiếп пɦiềᴜ пɢười sᴜy пɢẫɱ: 'Tôi ɦối ɦậп ʋì ᵭã пᴜôi ɗạy coп qᴜá ưᴜ łú!'

Nỗi пiềɱ củɑ пɢười cɦɑ łɾước ƙɦi qᴜɑ ᵭời ƙɦiếп пɦiềᴜ пɢười sᴜy пɢẫɱ: "Tôi ɦối ɦậп ʋì ᵭã пᴜôi ɗạy coп qᴜá ưᴜ łú!"

Dạy ɗỗ coп cái ƙɦi cɦúпɢ còп пɦỏ ℓà łɾácɦ пɦiệɱ qᴜɑп łɾọпɢ củɑ cɦɑ ɱẹ. Cácɦ ɗạy sɑi ƙɦôпɢ cɦỉ ƙɦiếп cɦúпɢ ɱấł ᵭi ước ɱơ, łíпɦ cácɦ ɦoạł ɓáł ʋốп có, ɱà còп ɗễ ɱắc ɓệпɦ łâɱ ℓý...

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất