Con dâu Tổng thống Trump nhập viện vì mở phong bì chứa bột trắng lạ

Vanessa Trump, vợ của con trai cả Tổng thống Trump, đã được đưa đến bệnh viện ở New York sau khi tiếp xúc bột trắng lạ trong một phong bì gửi đến cho chồng bà.

21:00 13/02/2018

Theo AP, phong bì ghi tên người nhận là Donald Trump Jr. được gửi tới căn hộ của Trump Jr. và vợ, Vanessa, ở khu Manhattan sáng 12/2 (giờ địa phương). Vanessa, 40 tuổi, đã mở phong bì và phát hiện có bột trắng lạ ở trong. Cô lập tức gọi cho 911 sau khi có biểu hiện bất thường như ho và buồn nôn.

Cảnh sát cho biết Vanessa nhanh chóng được chuyển tới Trung tâm y tế Presbyterian-Weill Cornell ở New York. Cảnh sát và Mật vụ Mỹ đang điều tra vụ việc. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy bột trắng không nguy hại.

Trump Jr. là con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump với vợ cũ, bà Ivana. Trump Jr. cưới cựu người mẫu Vanessa Kay Haydon vào tháng 11/2005 tại Mar-a-Lago, bang Florida. Hiện hai người có 5 người con. Tuy nhiên, không ai có mặt ở nhà vào lúc xảy ra sự việc.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên các con của Tổng thống Trump bị “tấn công tinh thần” bằng đường bưu chính. Tháng 3/2016, một bưu kiện có hóa chất trắng khả nghi đã được gửi đến căn hộ của Eric Trump ở New York. Cũng trong năm 2016, những phong bì chứa bột trắng lạ 2 lần được gửi tới Trump Tower, trụ sở chính của chiến dịch Trump.

Nguyễn Trang

Tags:
Trung Quốc tạo ra “Thành phố Rừng” đầu tiên trên thế giới

Trung Quốc tạo ra “Thành phố Rừng” đầu tiên trên thế giới

Trung Quốc đang xây dựng Thành phố Rừng đầu tiên trên thế giới, nơi tất cả các tòa nhà được bao phủ bởi cây cối và cây để giải quyết vấn đề ấm nóng toàn cầu và ô nhiễm không khí.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất