Con dâu Trump làm việc cho Fox News

Lara Trump, con dâu thứ hai của cựu tổng thống Trump, sẽ gia nhập Fox News với vai trò bình luận viên của nhà đài.

00:00 31/03/2021

"Chào mừng đến với đại gia đình, Lara", người dẫn chương trình Fox News nói với Lara Trump hôm 29/3, xác nhận cô sẽ trở thành cộng tác viên của đài. Con dâu thứ hai của cựu tổng thống Donald Trump sẽ thường xuyên chia sẻ quan điểm và phân tích chính trị trên sóng Fox News.

Trước lời giới thiệu từ người dẫn chương trình, Lara, 38 tuổi, cho biết cô rất hào hứng khi được gia nhập đại gia đình Fox News, thêm rằng từ lâu cô đã cảm thấy bản thân giống một thành viên không chính thức của nhà đài vì thường xuyên lui tới đây, đến mức các bảo vệ "nhẵn mặt" cô.

Lara Trump tại một sự kiện ở Philadelphia hồi tháng 11/2020. Ảnh: AP.
Lara Trump tại một sự kiện ở Philadelphia hồi tháng 11/2020. Ảnh: AP.

Việc Lara gia nhập Fox News với tư cách bình luận viên tin tức có thể mở đường cho sự nghiệp chính trị của cô. Lara trước đó xác nhận đang xem xét kế hoạch tranh cử vào Thượng viện đại diện cho bang Bắc Carolina năm 2022. Động thái của con dâu cựu tổng thống Mỹ cũng cho thấy mối quan hệ căng thẳng giữa ông và Fox News gần đây dường như đã hạ nhiệt.

Lara đảm nhiệm vai trò cố vấn cho chiến dịch tranh cử của Trump năm 2016 và 2020, đồng thời vận động tranh cử cho bố chồng tại Bắc Carolina trước Ngày bầu cử. Mercedes Schlapp, cố vấn chiến dịch tranh cử của Trump và là cộng sự của Lara, nói rằng cô có "bản năng thiên bẩm về chính trị".

Cựu cố vấn Kellyanne Conway nói rằng Lara Trump "sẽ rất đáng gờm" vì nắm trong tay ba yếu tố quan trọng "có thể quyên tiền, nâng cao nhận thức về các vấn đề chính và gây chú ý đến sắc tộc".

Tags:
Nữ giám đốc 38 tuổi mắc ung thư cổ tử cung, bác sĩ chỉ ra 3 thói quen dễ dẫn đến căn bệnh này

Nữ giám đốc 38 tuổi mắc ung thư cổ tử cung, bác sĩ chỉ ra 3 thói quen dễ dẫn đến căn bệnh này

Đang đứng trên đỉnh thành công của sự nghiệp, cô Chen (38 tuổi, Trung Quốc) bỗng nhiên phát hiện bị ung thư cổ tử cung, nguyên nhân vì thường xuyên làm việc này.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất