Con đường sa ngã của những người đẹp danh tiếng môi giới bán dâm nghìn đô

Muốn có cuộc sống giàu sang nhanh chóng, họ dần trượt dài vào con đường bán dâm và cầm đầu đường dây môi giới...

08:30 10/09/2018

Mới đây, Phòng cảnh sát điều tra về trật tự xã hội - Công an TP HCM cho biết cơ quan này vừa triệt phá đường dây mua bán dâm lớn trên địa bàn.

Trước đó, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Đáng chú ý, cô gái "đi khách" với giá 7.000 USD có tên T.D. (Á hậu một số cuộc thi sắc đẹp). Người còn lại là C.V. diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, "đi khách" với giá 1.500 USD.

Con đường sa ngã của những người đẹp danh tiếng môi giới bán dâm nghìn đô - ảnh 1

2 người liên quan tới đường dây bán dâm với giá lên tới 25.000 USD.

Hồi năm 2017, T.D. đăng quang một cuộc thi sắc đẹp do một công ty trong nước tổ chức tại Hàn Quốc. Từ tháng 3-4 năm nay, T.D. tiếp tục đạt giải Á hậu tại cuộc thi người mẫu thời trang diễn ra tại Vũng Tàu và cuộc thi tại Ai Cập. Trong khi đó, diễn viên kiêm MC C.V. mới 21 tuổi, là sinh viên năm cuối của một trường cao đẳng trên địa bàn TP HCM.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

Kẻ đứng sau chăn dắt đường dây bán dâm này, Kiều Đại Dũ (22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) ngay lập tức bị bắt giữ và khởi tố. Tại cơ quan điều tra, Dũ khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt.

Ngoài ra, Dũ còn dàn xếp cho các đại gia ngủ qua đêm và sex tour với chân dài giá cao gấp 10 lần để hưởng tiền chênh lệch. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ những chân dài nổi tiếng khác từng được Dũ môi giới bán dâm để điều tra, xử lý.

Hoa khôi điều hành đường bán dâm

Hồi cuối tháng 4, TAND TP HCM đã đưa các bị cáo Nguyễn Thị Tiền (34 tuổi, quê ở Long An), Nguyễn Thị Ngọc (30 tuổi, em Tiền), Phạm Thị Thanh Hiền (33 tuổi, quê Quảng Bình) và Nguyễn Thị Kim Chi (23 tuổi, ngụ quận 5, TP HCM) ra xét xử về tội "Môi giới hối lộ".

Theo nội dung vụ án, Nguyễn Thị Ngọc là Á khôi của một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2007 và Phạm Thị Thanh Hiền là Hoa khôi thời trang của một cuộc thi vào năm 2017. Cả hai là những người điều hành đường dây gái gọi cao cấp cho các đại gia ở TP HCM.

Con đường sa ngã của những người đẹp danh tiếng môi giới bán dâm nghìn đô - ảnh 2

Hai chị em Nguyễn Thị Ngọc cùng các bị cáo khác tại phiên xử sơ thẩm.

Chị em Ngọc có hoàn cảnh khó khăn, mẹ mất sớm, ba thêm bước nữa. Ngọc và chị gái sớm nương tựa vào nhau, rời quê lên TP HCM kiếm tiền nuôi em ăn học. Lúc đầu, hai chị em xin làm phục vụ ở quán cà phê. Sau nhiều năm làm thuê, Tiền, Ngọc dành tiền đi học nhảy, ca hát, vũ công và dẫn chương trình tại các phòng trà, tụ điểm ca nhạc.

Tại đây, cả hai quen biết nhiều mối quan hệ với các người đẹp và đại gia. Từ những mối quan hệ này, chị em Ngọc bắt đầu móc nối cho các đại gia cặp kè, tổ chức cho các người đẹp bán dâm để nhận tiền bồi dưỡng.

Riêng Phạm Thị Thanh Hiền từng được Ngọc giới thiệu đi phục vụ khách với giá 2.500 USD trước khi chuyển qua hành nghề môi giới mại dâm. Trong danh bạ điện thoại của 3 người đẹp này có nhiều số điện thoại của những gái gọi cao cấp là diễn viên, người mẫu và các "hot girl".

Giá đi khách của các chân dài tùy vào tên tuổi, độ nổi tiếng trong làng giải trí khoảng từ 700 USD đến 2.500 USD mỗi đêm. Các chân dài này còn có dịch vụ đi sex tour nước ngoài từ 3.000 – 4.000 USD/người/ngày với các quý ông lắm tiền nhiều của. Sau mỗi lần dắt khách, những "má mì" này đều lấy của các kiều nữ 20% tiền công môi giới.

Ca sĩ Bolero môi giới mại dâm

Hồi tháng 7, TAND Cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm và quyết định cho các bị cáo Nguyễn Thị Cẩm Giang (26 tuổi, ngụ quận 1), Nguyễn Hồng Nhung (23 tuổi, ngụ quận 3), Mai Thiên Trang (26 tuổi, ngụ quận 8), Lưu Thị Trưởng Thành (25 tuổi, ngụ quận 1) cùng hưởng 3 năm tù treo về tội "Môi giới mại dâm".

Giang là con lớn trong một gia đình nông dân nghèo ở huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ khả năng ca hát. Đầu năm 2016, khi Đài Truyền hình Vĩnh Long tổ chức cuộc thi hát nhạc bolero, cha mẹ đã vay mượn tiền cho Giang tham dự.

Con đường sa ngã của những người đẹp danh tiếng môi giới bán dâm nghìn đô - ảnh 3

4 tú bà trong đường dây môi giới của nữ ca sĩ Bolero tại tòa.

Sau đó, Giang làm việc cho 1 nhà hàng tại quận 1. Nhờ có giọng hát ngọt ngào cùng thân hình khá cân đối, cô gái được chủ nhà hàng trả lương gần chục triệu đồng.  Có tiền, Giang thể hiện "đẳng cấp" bằng việc tập tành ăn chơi đua đòi. Lấn sâu vào ăn chơi, Giang phải vay nóng của nhóm anh, chị để mua sắm các loại trang sức đắt tiền.

Không tự kiềm chế được bản thân, chỉ nửa năm (từ tháng 1 đến 6), cô đã vay nặng lãi hàng trăm triệu đồng. Sau đó, cô ta tính việc đi bán dâm để trả nợ. Do muốn kiếm thêm tiền, Giang móc nối các người đẹp cho những đại gia lắm tiền để hưởng hoa hồng.

Mỗi lần các cô gái đi khách thường được Giang làm giá từ 200-500 USD, tùy theo sắc đẹp của mỗi người. Khách đồng ý, các cô này phải nộp trước cho Giang khoản tiền môi giới từ 500.000 đồng đến 1 triệu.

Còn Mai Thiên Trang cũng từng đoạt giải phụ trong cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam 2012. Ngoài ra, Trang còn tham gia làm người mẫu... Ban đầu, Trang hoạt động trong đường dây bán dâm do Giang tổ chức, sau đó Trang đã giới thiệu cho bạn bè và nhiều "chân dài" khác.

Nhung và Thành là tiếp viên nhà hàng, nhân viên công ty cũng tham gia bán dâm và môi giới mại dâm cho nhiều nữ tiếp viên, sinh viên đại học...

Bộ 3 điều hành đường dây mại dâm tiền triệu

Hồi tháng 6/2012, Công an TP HCM đã tạm giữ hình sự hoa hậu khu vực Nam Mê Kông 2009 Võ Thị Mỹ Xuân (27 tuổi), Trần Quang Mai (40 tuổi) và Nguyễn Hữu Đạt (43 tuổi, tài xế của một công ty tổ chức sự kiện) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm. Bộ ba này được xác định là những người cầm đầu đường dây mại dâm của các người mẫu, hoa khôi với giá hàng nghìn USD.

Theo cơ quan điều tra, "tú bà" Mai vốn là nữ tiếp viên một quán bar tại trung tâm Sài Gòn. Trong quá trình làm việc, Mai làm quen và biết được những đại gia lắm tiền nhiều của. Từ năm 2009, Mai kết thân với Mỹ Xuân và Đạt, người quen biết nhiều với giới diễn viên, người mẫu để hình thành đường dây mại dâm cao cấp.

Khi khách có nhu cầu thì liện lạc điện thoại thỏa thuận giá cả với một trong 3 người để sẽ điều các nữ diễn viên, người mẫu, ca sĩ... đến các khách sạn phục vụ.

Theo cơ quan điều tra, khi có tên những "người nổi tiếng" trong danh sách, "tú bà" khi môi giới cho các đại gia thường hét giá 2.000 - 2.500 USD. Ngoài ra, Xuân còn tuyển những cô "thường thường bậc trung" với giá 300 - 600 USD một lần.

Tags:
Căn bệnh khiến cô bé 2 tuổi ngực phát triển, 4 tuổi có kinh nguyệt và mãn kinh khi 5 tuổi

Căn bệnh khiến cô bé 2 tuổi ngực phát triển, 4 tuổi có kinh nguyệt và mãn kinh khi 5 tuổi

Căn bệnh rối loạn tuyến thượng thận khiến một cô bé ở Australia cao lớn phổng phao, dậy thì sớm từ khi mới chỉ… 2 tuổi, có kinh nguyệt khi mới 4 tuổi và mãn kinh ở tuổi lên 5.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất