Con gái bị thang máy ‘nuốt chửng’ cánh tay chỉ vì mẹ mải mê chơi điện thoại, phụ huynh phải cẩn trọng kẻo hối hận không kịp

Chỉ vì sự lơ là của phụ huynh trong chốc lát mà dẫn đến nhiều bi kịch thương tâm cho con trẻ khi đi thang máy.

22:30 21/09/2018

Đoạn video trích xuất từ camera đã ghi lại cảnh tượng một bà mẹ trẻ cùng cô con gái bé nhỏ xuất hiện trong thang máy.

Bà mẹ vẫn mải mê lướt điện thoại không biết thang máy đã mở cửa.

Cũng như nhiều đứa trẻ khác rất hiếu động, em bé này dang tay ra hai bên cửa thang máy, đúng lúc cánh cửa thang máy thu vào.

Khi cánh cửa mở ra khiến cánh tay nhỏ xíu bị lọt và kẹp cứng bên trong thang máy. Mẹ cô bé hốt hoảng tìm cách để kéo tay cô bé ra. Và chị không biết làm thế nào ngoài việc vừa kéo tay con ra vừa nhấn nút báo động trong vô vọng. Đứa con thì không ngừng la khóc vì đau và hoảng sợ.

Việc sử dụng thang máy mỗi ngày có lẽ không còn là điều xa lạ đối với rất nhiều gia đình ở đô thị hiện nay nữa. Tuy nhiên, chính vì thế mà nhiều bố mẹ đã lơ là, chủ quan, không để ý đến con của mình khi đi thang máy dẫn đến nhiều tai nạn thang máy đáng tiếc. Những vụ tai tạn thang máy đang gia tăng trong thời gian gần đây dấy lên hồi chuông cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh không được lơ là khi cho trẻ đi thang máy.

Mời bạn xem video:

Tags:
Trung Quốc đề xuất hợp tác khai thác trên biển của Trung Quốc, đại diên Việt Nam nói gì?

Trung Quốc đề xuất hợp tác khai thác trên biển của Trung Quốc, đại diên Việt Nam nói gì?

Vừa qua, Ngoại trưởng Trung Quốc Vương Nghị đã đề xuất, cách tốt nhất để kiểm soát bất đồng trên biển là hợp tác khai thác trên biển.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất