Con gái Bill Clinton tiết lộ lý do dừng chơi với Ivanka Trump

Chelsea Clinton, con gái của vợ chồng Clinton, cho hay mối quan hệ lâu năm với Ivanka Trump chấm dứt do cô "không còn muốn làm bạn với một người ủng hộ Donald Trump".

23:30 04/10/2020

Chelsea Clinton, con gái cựu Tổng thống Bill Clinton và bà Hillary Clinton, vừa chia sẻ nguyên nhân tình bạn của cô với Ivanka Trump - ái nữ của ông Trump - chấm dứt, theo USA Today.

Trong chương trình Watch What Happens Live lên sóng vào ngày 1/10, Chelsea cho hay cả hai đã không còn nói chuyện suốt 4 năm nay, từ khi bố mẹ của hai người đối đầu với nhau trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.

“Chúng tôi có liên lạc khi chiến dịch tranh cử ở giai đoạn đầu nhưng thật sự khó khăn cho tôi để duy trì mối quan hệ. Cô ấy đã ủng hộ một ứng viên, dù có phải cha mình hay không, người có những tư tưởng cực đoan như phân biệt chủng tộc, kỳ thị người đồng tính và thường xuyên lấp liếm những sai lầm của bản thân", con gái của vợ chồng Clinton nói trong cuộc phỏng vấn.

con gai hillary clinton nghi choi voi ivanka trump anh 1

Ivanka Trump và Chelsea Clinton từng có tình bạn lâu năm trước khi ông Donald Trump và bà Hillary Clinton cùng tranh cử tổng thống.

"Dù tôi nghĩ Ivanka khác Donald Trump ở nhiều điểm, song tôi không còn muốn làm bạn với một người như thế”, Chelsea nói thêm.

Chelsea còn thẳng thắn chỉ trích người bạn cũ “vừa đồng lõa với những quan điểm tiêu cực vừa tham gia tích cực vào các chính sách, hành động gây tranh cãi của chính quyền”. Ngoài ra, cô còn bày tỏ sự phản đối dành cho Donald Trump khi miêu tả Tổng thống Mỹ là người “bất tài, khốn nạn và độc ác”.

Năm 2016, con gái bà Clinton chia sẻ cô coi Ivanka Trump là bạn bè ngay cả khi cha mẹ của họ đang cạnh tranh khốc liệt. Song, những năm tiếp theo trong nhiệm kỳ tổng thống của ông Trump đã thay đổi điều đó.

Giống với Chelsea, tại thời điểm đó, Ivanka khẳng định “hai người vẫn vậy” dù thừa nhận “một bầu không khí căng thẳng đang bao trùm cuộc sống của cả hai”.

“Chúng tôi đều rất ủng hộ cha mẹ của mình, lẽ đương nhiên là thế. Nhưng chúng tôi vẫn luôn tôn trọng nhau”, Ivanka từng phát biểu.

con gai hillary clinton nghi choi voi ivanka trump anh 2

Chelsea Clinton (40 tuổi) là con gái duy nhất của cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton và bà Hillary Clinton.

Ivanka Trump và Chelsea Clinton từng duy trì tình bạn lâu năm khi cha mẹ hai bên cũng là bạn của nhau. Đến khi cuộc bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 bắt đầu nóng lên, mối quan hệ của hai ái nữ trở nên khó xử hơn khi ông Trump và bà Clinton thường xuyên công kích, chê bai lẫn nhau công khai.

Năm 2018, trong một chương trình của kênh CBS, khi được hỏi việc có còn là bạn với ái nữ nhà tổng thống hay không, Chelsea trả lời lấp lửng: "Tôi đã không nói chuyện với cô ấy trong một thời gian dài”.

Sau khi bà Clinton thất bại trước ông Trump, Ivanka và Chelsea chỉ được trông thấy xuất hiện tại cùng một sự kiện là tang lễ của cố Tổng thống George H.W.Bush vào năm 2018.

Chelsea Clinton (40 tuổi) là con gái duy nhất của cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton và bà Hillary Clinton. Chelsea từng làm việc tại các công ty tài chính, tư vấn nổi tiếng như McKinsey & Company hay Avenue Capital. Đến năm 2014, cô quyết định tập trung chăm lo cho gia đình và công việc điều hành quỹ Clinton.

Tags:
Sự chủ quan khiến Trump nhiễm nCoV

Sự chủ quan khiến Trump nhiễm nCoV

Trump lẽ ra phải là người Mỹ an toàn nhất trước ​​Covid-19, nhưng ông phớt lờ khuyến cáo của chính phủ và ngần ngại đeo khẩu trang.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất