Con gái Bill Gates đăng ảnh mừng sinh nhật bố

Jennifer Gates đăng ảnh chụp cùng bố trong đám cưới của cô và gửi lời cảm ơn tới ông nhân dịp tỷ phú Mỹ bước sang tuổi 66.

04:00 30/10/2021

"Mừng sinh nhật tuổi 66 của bố. Con luôn biết ơn vì được học hỏi từ tấm gương của bố về sự tò mò vô tận, không ngừng khám phá và mong muốn góp sức cho nhân loại. Cảm ơn bố vì luôn ủng hộ tình cảm và mơ ước của chúng con. Đó là những kỷ niệm sẽ theo con suốt cuộc đời", Jennifer Gates đăng lên Instagram hôm 28/10.

Trong ảnh là khoảnh khắc Bill Gates ngồi trên bức tường đá, cười rạng rỡ nhìn con gái Jennifer đang khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy trong hôn lễ hôm 17/10. Bức ảnh nhận được hàng nghìn lượt thích và bình luận trên Instagram.

Tỷ phú Mỹ Bill Gates và con gái Jennifer trong lễ cưới hôm 17/10. Ảnh: Instagram/ jenniferkgates.
Tỷ phú Mỹ Bill Gates trong lễ cưới con gái Jennifer hôm 17/10. Ảnh: Instagram/ jenniferkgates.

Bill Gates cũng để lại lời bình luận trong bài đăng của con gái: "Cảm ơn Jenn vì những lời chúc tới bố. Ta thật may mắn vì được làm bố của con".

Jennifer Gates và chồng Nayer Nasser, 30 tuổi, kết hôn hồi giữa tháng ở điền trang North Salem, ngoại ô New York, với chi phí ước tính hai triệu USD. Chủ rể là con một gia đình triệu phú gốc Ai Cập và cũng là vận động viên cưỡi ngựa chuyên nghiệp cho đội tuyển nước này, đã thi đấu tại Tokyo Olympic 2020.

Trong đám cưới của con gái, tỷ phú Mỹ Bill Gates và vợ cũ đã tái ngộ, cùng dắt tay con vào lễ đường. Hai người cũng đồng loạt đăng ảnh cưới đẹp như mơ của con gái, chúc con có cuộc hôn nhân viên mãn.

Tags:
Chó 'tiên tri' quyết định cuộc sống hàng triệu người

Chó 'tiên tri' quyết định cuộc sống hàng triệu người

Cách chú chó Noodle, 13 tuổi, thức dậy mỗi sáng đang ảnh hưởng cuộc sống của hàng triệu người, khi họ dựa vào nó để đưa ra quyết định.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất