Con gái càng lớn càng có nét Tây, bố quyết đi xét nghiệm ADN một phen, sự thật được chính mẹ vợ tiết lộ

Bố mẹ đều là người châu Á, trong khi con gái càng ngày càng có nét sắc sảo giống người phương Tây, khiến ông bố nghi ngờ vợ mình.

18:45 29/01/2021

Bố mẹ đều là người châu Á, trong khi con gái càng ngày càng có nét sắc sảo giống người phương Tây, khiến ông bố nghi ngờ vợ mình. Trang ETToday hôm 25/1 từng đăng tải câu chuyện của một cặp vợ chồng, khiến dư luận Trung Quốc bàn tán những ngày qua

Theo đó, một người đàn ông họ Lý nghi ngờ bị vợ "cắm sừng". Ban đầu, khi biết tin vợ mang thai anh rất mừng vì được làm bố. Tuy nhiên, chứng kiến quá trình khôn lớn của con gái, anh Lý đã đi từ cảm giác hoang mang, nghi ngờ đến sự tuyệt vọng cùng cực.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cô bé càng lớn thì đường nét trên gương mặt càng sắc nét: Mắt to, mũi cao, da trắng, trông không khác một búp bê Barbie. Nói chính xác hơn thì đứa bé này mang dòng máu lai Tây. Nét đẹp này khiến cho hàng xóm xung quanh không ngớt lời bàn tán, khiến anh có chút nghi ngờ.

Người vợ không muốn thấy cảnh gia đình xáo trộn, cũng muốn chứng minh bản thân trong sạch nên đã chấp nhận cùng chồng đưa con đi xét nghiệm huyết thồng. Kết quả xét nghiệm ADN cho thấy, đứa bé là con ruột của vợ chồng anh Lý. Nhưng điều này lại càng khiến anh Lý không thể lý giải: "Con gái nhà tôi lớn lên trông y chang một đứa con lai, nhưng vợ chồng tôi đều là người Trung Quốc, sao lại sinh ra con lai được chứ?".

Đến cuối cùng, người mẹ vợ mới tiết lộ sự thật trong dòng nước mắt. Hóa ra, khi còn trẻ bà đã từng sang nước ngoài và hẹn hò với người đàn ông ngoại quốc. Tình cảm giữa cả hai khăng khít và không lâu sau đó, bà đã mang thai.

Do gia đình phản đối, bà đành phải từ bỏ mối tính này và trở về Trung Quốc. Sau đó thì bà gặp và kết hôn với một người đàn ông Trung Quốc khác. Khi đó, vì thương vợ nên người đàn ông cũng chấp nhận đứa bé trong bụng vợ. Cả 2 quyết định cùng nuôi nấng đứa bé và giữ kín bí mật này mãi mãi. Không ngờ, hàng chục năm sau, chính bà đã phải nói ra sự thật.

Sau khi nghe câu chuyện, vợ của anh Lý hoàn toàn sững sờ, bởi vẻ ngoài của cô không giống con lai nhưng lại di truyền đến con gái mình. Đến đây, mâu thuẫn trong gia đình của anh Lý đã êm xuôi, nhưng câu chuyện về nỗi khổ tâm của bố mẹ vợ anh vẫn được cư dân mạng đặc biệt chú ý.

Tags:
Tướng đàn ông không bao giờ có quyền lực, cả đời vất vả gian nan

Tướng đàn ông không bao giờ có quyền lực, cả đời vất vả gian nan

Một người đàn ông nếu sở hữu những nét tướng này cuộc sống thường dễ gặp khó khăn vất vả.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất