Con gái mang thai hộ mẹ, sinh ra em trai

Một cô gái Anh đã sinh ra chính em trai mình, khi mang thai hộ mẹ và cha dượng.

10:14 12/06/2017

Theo Dailystar, chị Jacky Edwards, 47 tuổi ở Somerset (Anh) từng phải cắt bỏ một phần tử cung khi sinh con thứ 5 vào 12 năm trước. Chị góa bụa năm 40 tuổi và không hề nghĩ tới việc có thêm con. Nhưng năm 2013, chị gặp Paul, 48 tuổi và người đàn ông ấy đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và cuộc đời của chị.

Hai người yêu rồi làm đám cưới và quyết định sinh em bé. Họ đã tìm kiếm người mang thai hộ và đến nhiều trung tâm hỗ trợ sinh sản ở London nhưng đều bị từ chối vì chị Jacky không còn sản xuất được trứng nữa.

con-gai-mang-thai-ho-me-va-cha-duong

Chị Jacky Edwards và con gái Katherine. Ảnh: SWNS.

Katherine, con gái cả của chị Jacky, lúc đó đã có 2 con, đề nghị mang thai giúp mẹ. Sau khi làm hợp đồng với luật sư và đồng ý được trợ cấp 1000 bảng mỗi tháng trong thời gian mang thai, Katherine chính thức được bơm tinh trùng của bố dượng.

Mỗi lần đi khám thai, Katherine được cả chồng mình và bố mẹ đưa đi. Cô đã sinh bé Caspian khỏe mạnh vào cuối tháng 5.

"Đó thực sự là khoảnh khắc kỳ diệu. Chúng tôi ngắm nhìn con trai và tự véo để nhắc mình rằng đây không phải một giấc mơ", chị Jacky nói.

Katherine chia sẻ thêm: "Tôi biết nếu mình không làm việc này, mẹ sẽ rất chật vật tìm người mang thai hộ". 

con-gai-mang-thai-ho-me-va-cha-duong-1

Chị Jacky Edwards và chồng Paul hạnh phúc ôm con trai bé nhỏ do con gái của mình vừa sinh ra. Ảnh: SWNS.

Khi Caspian lớn hơn, chị Jacky sẽ kể cho con biết bé được tạo ra như thế nào và cho con xem những bức hình chị và con gái Katherine đã lưu giữ.

"Con trai tôi sẽ được biết mình sinh ra từ đâu. Bốn người đã cùng tạo ra con trong một vòng tròn yêu thương", chị Jacky nói.

Tags:
Nữ giám sát viên trại giam ở Mỹ mang thai với tù nhân

Nữ giám sát viên trại giam ở Mỹ mang thai với tù nhân

Heather Sinnett, 27 tuổi, nhân viên trại giam Edinburgh ở Indiana (Mỹ) có thể sẽ phải đối diện với mức án 6 năm tù, do mang thai với một tù nhân, NY Post ngày 9/6 đưa tin.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất