Con gái Tổng thống Trump lên tiếng bênh vực cha nhưng bị phản bác dữ dội

Ivanka Trump không chỉ là ái nữ mà còn là cộng sự đắc lực của cha - Tổng thống Donald Trump. Ở bất cứ tình huống nào, cô cũng lên tiếng ủng hộ cha mình.

08:00 29/08/2020

Trong cuộc tranh cử vào Nhà Trắng năm 2020, Tổng thống Donald Trump đang đứng trước sức ép từ nhiều đối thủ. Ngoài việc phải đối phó với dịch COVID-19, những vấn đề về đấu tranh sắc tộc, ông chủ Nhà Trắng còn lo chuyện chạy đua giữ ghế Tổng thống.

Trong lúc khó khăn này, gia đình ông Donald Trump vẫn luôn ở bên cạnh và cổ vũ cho vị Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ. Phát biểu trước đại hội đảng Cộng hòa, Ivanka Trump đã bảy tỏ sự ủng hộ cha. Cô nói: "Dù có đồng tình với ông ấy hay không, các bạn luôn biết vị trí của ông ở đâu. Tôi nhận ra phong cách giao tiếp của cha tôi không phù hợp với sở thích của nhiều người. Cha, người ta thường công kích cha vì sự khác biệt đó, nhưng con rất tôn trọng cha vì đã làm việc hiệu quả".

Con gái  lên tiếng bênh vực cha nhưng bị phản bác dữ dội - Ảnh 2.

Tổng thống Donald Trump rất thân thiết với con gái.

Trước lời phát biểu của Ivanka Trump, Meghan McCain, con gái của cố Thượng nghị sĩ John McCain nhanh chóng phản ứng phát biểu của Ivanka Trump, theo The Hill.

Trên Twitter của cô, Meghan McCain viết: "Đó không phải 'phong cách giao tiếp', đó là sự tàn nhẫn và khiếm nhã. Ông Trump từng nói ông không thích POW (tù binh chiến tranh) - những người bị bắt giữ... Và ông thường xuyên đối xử tồi tệ với cha tôi khi ông chiến đấu với bệnh ung thư. Đó là cách họ đánh mất tất cả người tử tế".

Được biết, ông John McCain một nhà lập pháp đảng Cộng hòa trước đó thường xuyên bị ông Trump công kích. Cụ thể, Tổng thống Trump từng công kích ông McCain vì bỏ phiếu chống lại việc xóa sổ Đạo luật Chăm sóc Y tế giá phải chăng Obamacare. Ông McCain là lá phiếu quyết định chống lại sự thúc đẩy của đảng Cộng hòa để thay thế Obamacare. Thượng nghị sĩ John McCain qua đời vào năm 2018 ở tuổi 81 sau khi bị ung thư não.

Đỗ Quyên (th)

Tags:
Melania diện váy xanh nổi bật đêm cuối đại hội đảng Cộng hoà

Melania diện váy xanh nổi bật đêm cuối đại hội đảng Cộng hoà

Melania thu hút sự chú ý vào đêm cuối của Hội nghị Toàn quốc đảng Cộng hoà khi diện chiếc váy màu xanh tươi của Valentino.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất