Con gái Trump đóng gói hành lý, chuyển tới Washington

Con gái cả của Donald Trump những ngày qua chia sẻ nhiều hình ảnh trên mạng xã hội về việc gia đình cô chuẩn bị chuyển đến thủ đô Washington và tham dự lễ nhậm chức tổng thống của cha vào ngày 20/1.

14:59 19/01/2017

Hôm qua, cô đăng tải giấy mời chính thức tham dự sự kiện này với tâm trạng háo hức: “Ngày nhậm chức sắp đến! 19 tháng qua thật đáng nhớ nhưng hành trình tuyệt vời này chỉ mới bắt đầu!”.

con gia
Ivanka bên cạnh một chiếc bánh kem lớn mô phỏng tòa nhà Mỹ và . Ảnh: Instagram

Ivanka cũng tạo dáng bên cạnh một chiếc bánh kem lớn mô phỏng tòa nhà Quốc hội Mỹ và ông Trump. “Cả văn phòng đang vô cùng mong chờ lễ nhậm chức sắp diễn ra và tổng thống thứ 45”, cô viết.

Ivanka cùng chồng là Jared Kushner và 3 con sẽ sống trong căn biệt thự mới trị giá 5,5 triệu USD mà họ mua tháng trước, cách căn nhà mà gia đình Tổng thống Obama sẽ sống sau khi rời không xa.

Một bức ảnh mà cô chia sẻ hôm qua cho thấy con gái lớn đang tạo dáng trước rất nhiều thùng các-tông đựng đồ đạc trong lúc họ đóng gói hành lý để rời khỏi căn hộ cao cấp tại Tháp Trump.

con gai
Con gái Ivanka tạo dáng trước nhiều thùng các-tông đựng đồ đạc Ảnh: Instagram

Kushner sẽ được bổ nhiệm làm cố vấn cấp cao cho , trong khi Ivanka sẽ không giữ vai trò gì trong chính quyền của cha. Cô cũng giao lại việc điều hành thương hiệu thời trang của mình tại New York cho giám đốc thương hiệu.

Hôm qua là ngày làm việc cuối cùng của Ivanka ở công ty và các đồng nghiệp đã tổ chức một buổi tiệc chia tay dành cho cô.

cong ty
Ivanka và các đồng nghiệp trong buổi tiệc chia tay. Ảnh: Instagram

“Tôi có chút ghen tỵ khi sẽ không được ở đây để tận hưởng văn phòng mới rất đẹp này cùng nhóm đồng nghiệp tài năng của mình”, cô viết.

Anh Ngọc

Tags:
Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Thực hư tin Tổng thống Trump miễn visa cho công dân châu Á vào Mỹ

Nhiều người châu Á đã cảm thấy rất phấn khích vì thông tin cho rằng Tổng thống Mỹ Donald Trump miễn phí cấp visa tới Mỹ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất