Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ

Được đánh giá là phiên bản hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng. Con gái út của MC Kỳ Duyên khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc chẳng kém cạnh ai vì càng lớn càng trổ mã xinh đáo để.

12:30 15/12/2019

Không ít lần khoe ảnh mẹ con chụp cùng nhau, Yenli-con gái út của MC Kỳ Duyên được đánh giá sở hữu rất nhiều đường nét hoàn hảo của người mẹ nổi tiếng.

So sánh với hình ảnh hiếm hoi của Yenli 12 năm trước mới thấy, cô gái này đã có màn dậy thì vô cùng ngoạn mục.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 1

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Nhìn hình có thể thấy ngay từ bé, Yenli đã sở hữu những đường nét rạng ngời, mọi thứ dần trở nên hoàn hảo hơn theo thời gian.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 2

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Vẫn là khuôn mặt tròn với đường nét sắc sảo, nụ cười duyên dáng nhưng nếu Yenly ngày 8 tuổi trông đáng yêu, trong trẻo thì cô gái 20 của hiện tại nhìn nữ tính, đằm thắm và quyến rũ theo một cách riêng.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 3

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Ở cái tuổi trưởng thành đẹp nhất của con gái, Yenli sở hữu khuôn mặt tròn phúc hậu, đôi mắt to tròn, đôi má lúm rất duyên cùng nụ cười tươi hết cỡ.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 4

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Trái với những bạn nữ cùng tuổi con của nhà sao Việt khác, Yenli khá giản dị trong phong cách cũng rất ít khi trưng dụng make up hay trang điểm.

Nếu có con gái út của MC Kỳ Duyên cũng chỉ kết thân với kiểu make up nhẹ nhàng thiên về tự nhiên để làm nổi bật những ưu điểm vốn có của gương mặt.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 5

Nhìn cô gái 20 đánh nền tự nhiên, kẻ mắt đơn giản, vẽ lông mày thanh thoát, thêm chút son môi cho tươi tắn lại thấy cuốn hút vô cùng.Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Dẫu rằng cả bố và mẹ đều là người Việt nhưng với cách trang điểm cùng với đường nét sẵn có trên gương mặt, nhìn Yenli luôn toát lên vẻ lai tây rất sang và cá tính.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 6

Con gái MC Kỳ Duyên thường xuyên trưng dụng phong cách trang điểm tông nude, son môi trầm làm nổi bật nét đẹp lai Tây ấn tượng.Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 7

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Tuy không cao bằng mẹ nhưng con gái út của MC Kỳ Duyên lại gây ấn tượng với mọi người với nụ cười tươi rói cùng chiếc má lúm duyên dáng.

Làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt thanh tú của Yenli Nguyễn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người mỗi khi mẹ Kỳ Duyên đăng ảnh con gái trên trang cá nhân.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 8

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Yenli cũng không ăn diện váy áo cầu kỳ, phong cách của cô gái trẻ thường giản dị, trung thành với thể loại năng động mix giữa jean và áo phông phần nhiều.

Con gái út MC Kỳ Duyên: Càng lớn càng xinh, nhan sắc hưởng trọn nét đẹp từ bố mẹ - ảnh 9

Ảnh minh họa. Nguồn Internet

Phải thừa nhận rằng ở cái tuổi 20, Yenli càng lớn càng xinh đến như vậy. Không những thế, tài năng của cô bé còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ. Ai nấy đều trông đợi, trong tương lai Yenli sẽ lấn sân vào showbiz tạo nên tiếng vang không hề kém cạnh mẹ mình.

Theo webtretho

Tags:
Xe hơi bay đầu tiên trên thế giới ra mắt tại Mỹ, giá $599,000

Xe hơi bay đầu tiên trên thế giới ra mắt tại Mỹ, giá $599,000

Sau hơn một thế kỷ nghiên cứu và chế tạo, cuối cùng kiểu xe hơi có thể vừa chạy vừa bay đầu tiên trên thế giới cũng ra mắt tại Miami, tiểu bang Florida, Hoa Kỳ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất