Con gái xấu hổ vì tè dầm ở trường và hành động đầy bất ngờ của người bố dượng

Ông bố người Mỹ tự làm ướt quần ở vùng háng rồi mượn ba lô của con gái để che khiến bé bật cười và quên mất đang xấu hổ vì sự cố gặp phải ở trường.

02:41 19/04/2017

Ben Soward có 11 người con, trong đó 7 con đẻ và 4 con nuôi. Ông bố sống ở thành phố Cedar City, bang Utah, trở thành ngôi sao mạng xã hội sau khi hành động tâm lý và khéo léo của anh được đăng trên Twitter, theo Redbook.

Một chiều nọ, vợ Ben, Connie, nói với chồng rằng Valerie, cô con gái 6 tuổi của họ, gặp một "tai nạn" ở trường. Bé khóc vì xấu hổ và muốn về nhà, vì thế Ben cần đi đón con gấp. Trước khi đi đón, Ben bắn nước lên quần quanh vùng háng. Tới nơi, Ben thì thầm với con gái và muốn mượn ba lô của bé để che "tai nạn" ướt quần của mình. Lúc đầu, Valerie tỏ ra ngạc nhiên nhưng sau đó phá lên cười vì thấy hành động ấy của bố thật buồn cười. Cô bé quên luôn việc mình đang buồn và xấu hổ vì tè dầm.

Lucinda, cô con gái 17 của Ben, sau đó đã đăng câu chuyện lên Twitter và ngay lập tức, bài viết được chia sẻ lại hơn 60.000 lần. Lucinda cho biết Ben là ông bố yêu trẻ và thường có những hành động tâm lý như vậy.

"Việc này hoàn toàn là cách cư xử bình thường của bố tôi. Năm lớp 8, tôi bị ngã và sưng húp một bên mắt. Khi ấy, bố gọi facetime cho con gái và vẽ một bên mắt sưng y như thật để cho giống tôi", GoodHousekeeping dẫn lời Lucinda nói.

Phần lớn các bình luận trên mạng đều khen Ben là "ông bố của năm".

"Tuyệt quá. Chấm điểm A cộng cho ông bố này", Devin Musil viết.

"Đọc câu chuyện về bố bạn khiến tôi xúc động. Tôi rất quý hành động của ông ấy. Tôi hy vọng cũng trở thành người cha tâm lý với các con của mình như vậy", một người dùng mạng bày tỏ.

Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh ngành Nails

Nghệ thuật giao tiếp trong kinh doanh ngành Nails

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử trong kinh doanh rất quan trọng, nhất là đối với lĩnh vực kinh doanh nghề nail nói riêng và ngành thẩm mỹ nói chung.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất