Con người thật của 'kẻ 2 mặt' Song Joong Ki: Những lời nói dối và chuyện 'ăn bám' Song Hye Kyo?

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã bổ sung thêm cho bức tranh u ám của Kbiz 2019.

20:30 06/07/2019

Không hổ danh là cặp đôi hot nhất xứ Hàn, đám cưới lẫn chuyện ly hôn của Song Joong Ki - Song Hye Kyo luôn là chủ đề hot nhất mạng xã hội. Điều đáng nói, những câu chuyện ồn ào phía sau nhân vật chính xuất hiện hàng trăm phiên bản khác nhau.

Người quan tâm thì cảm thấy bối rối, kẻ thờ ơ thì mệt mỏi vì có quá nhiều thông tin trái chiều.

Từ sau khi vụ ly hôn nổ ra, Song Hye Kyo vẫn giữ im lặng. Cô không có bất kỳ phát ngôn nào ngoài thông báo xác nhận chuyện ly hôn từ công ty.

Sự im lặng của Song Hye Kyo cùng những phát ngôn từ phía luật sư Song Joong Ki khiến câu chuyện trở nên phức tạp hơn. Nhiều mũi dùi chĩa vào phía Song Hye Kyo và cho rằng cô là kẻ yếu thế trong vụ ly hôn này và là nguyên nhân gây ra tất cả.

Trong khi dư luận thay nhau "bắt nạt" Song Hye Kyo, truyền thông xứ Trung đã đăng tải một bài viết với mục đích phơi bày những sự thật xung quanh Song Joong Ki. Tiêu đề bài viết có ghi: Song - Song ly hôn lại tiếp tục gây bão, Song Joong Ki bị tố liên tục nói dối, cư dân mạng: Chia tay thì xem nhân phẩm.

Bài báo xứ Trung đăng tải.

Song Hye Kyo bước chân vào làng giải trí từ năm 1996 sau khi đạt giải từ một cuộc thi người mẫu. Còn Song Joong Ki thì xuất đạo muộn hơn, mãi đến năm 2008 nam diễn viên mới ra mắt với vai trò diễn viên. Chính vì thế, có thể nói Song Hye Kyo là tiền bối của Song Joong Ki về mặt diễn xuất.

Song Joong Ki từng tiết lộ rằng Song Hye Kyo chính là thần tượng của mình kể từ khi còn ngồi ở giảng đường đại học. Theo một người bạn học cũ của nam diễn viên tại Học viện Kinh tế Sungkyunkwan thì Joong Ki đã chọn Song Hye Kyo là nữ diễn viên yêu thích nhất của mình. Thời điểm cả hai công bố chuyện yêu đương, Song Joong Ki được mọi người gọi là fan nam may mắn nhất thế giới.

 

Cả hai từng là một cặp đôi vô cùng hoàn hảo, nàng là mỹ nhân hạng A, chàng là ngôi sao không scandal. Khi ly hôn, nhiều người cho rằng nguyên nhân là do Song Hye Kyo còn Song Joong Ki thì không hề có khuyết điểm. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã chỉ ra những lời nói dối của Song Joong Ki và cho rằng anh là "anh chàng 2 mặt".

1/ Song Joong Ki không thích phụ nữ dựa dẫm nhưng lại ở nhà của vợ?

Song Joong Ki từng tuyên bố rằng anh không thích những người phụ nữ dựa dẫm vào đàn ông, tiêu tiền của họ. Mới đây, hình ảnh Song Joong Ki ôm bẳng quảng cáo, chỉ trích những người phụ nữ ăn bám được xem là bằng chứng tốt nhất cho quan điểm về hôn nhân cũng như tình cảm của Song Joong Ki.

Thế nhưng, theo báo cáo của truyền thông, sau khi kết hôn Song Joong Ki và Song Hye Kyo không sống tại ngôi biệt thự mới mua mà lại sống ở nhà của Song Hye Kyo. Chính vì thế, theo nhiều người Song Joong Ki không thích phụ nữ tiêu tiền của mình nhưng lại thích ở nhà của vợ.

 

2/ Song Joong Ki "cao tay", biến mình thành nạn nhân trong vụ ly hôn

Khi thông tin Song Joong Ki đệ đơn ly hôn xuất hiện ồ ạt trên truyền thông, nhiều fan hâm mộ đã vô cùng sốc bởi cuộc hôn nhân từng là tượng đài tình yêu của nhiều người đã tan thành mây khói sau gần 2 năm.

Thế nhưng, thái độ bình thản của Song Joong Ki lại khiến nhiều người cảm thấy khá thất vọng. Theo phóng viên ghi nhận, buổi sáng Song Joong Ki đi gửi đơn ly hôn còn buổi tối hôm đó anh vui vẻ đi xem kịch cùng bạn bè với phong thái vô cùng nhàn nhã và bình tĩnh.

 

Song Joong Ki vui vẻ đi xem kịch tối ngày đệ đơn ly hôn.

Tâm trạng thoải mái của Song Joong Ki đã khiến nhiều người bất ngờ. Ít ai có thể nghĩ được Song Joong Ki lại bình tĩnh và vui vẻ đến vậy.

Song Joong Ki từng chia sẻ rằng anh là người theo đuổi Song Hye Kyo. Anh từng nói: "Điều anh muốn không phải là cùng em hẹn hò hay chỉ đơn thuần yêu đương, mà chính là muốn kết hôn với em. Anh muốn cưới em làm vợ".

Theo đuổi cũng là Song Joong Ki, muốn kết hôn cũng là Song Joong Ki và giờ đệ đơn ly hôn cũng là anh.

Theo pháp luật Hàn Quốc, hầu hết các đơn xin ly hôn đều được đệ trình bởi bên không phải là "nguyên nhân" gây ra việc ly hôn. Cư dân mạng cho rằng ngay cả việc đệ đơn ly hôn, Song Joong Ki cũng suy nghĩ vô cùng cẩn thận, anh quyết định gửi đơn trước cả Song Hye Kyo và hành động này đã khiến nữ diễn viên "Hậu duệ mặt trời" trở thành kẻ xấu trong mắt mọi người.

 

Thực hư của mối quan hệ giữa Song Joong Ki - Song Hye Kyo thế nào không ai có thể biết rõ nhưng có lẽ một người đàn ông không nên cư xử một cách tuyệt tình như vậy. Thậm chí, Song Hye Kyo không hề biết mình đã bị chồng đệ đơn ly hôn khi đang làm việc tại Thái Lan. Khi biết tin Song Joong Ki gửi đơn ly hôn, Song Hye Kyo mới vội vã bắt chuyến bay sớm nhất về lại Hàn Quốc.

3/ Song Joong Ki nói dối chuyện hút thuốc

 

Song Joong Ki từng chia sẻ trong một chương trình rằng bí quyết giữ gìn làn da của mình là không hút thuốc. Thậm chí, Song Joong Ki còn khẳng định rằng anh không bao giờ hút thuốc. Thế nhưng, phóng viên đã chụp được hình ảnh Song Joong Ki phì phèo thuốc lá ở hậu trường một chương trình.

Việc một nghệ sĩ hút thuốc là điều không khó gặp nhưng điều khiến cư dân mạng thất vọng đó là việc Song Joong Ki từng tuyên bố không bao giờ hút thuốc.

Dù thực hư của câu chuyện chưa rõ ràng nhưng không phủ nhận những mâu thuẫn trong việc nói và làm đã và đang làm hình ảnh mỹ nam Song Joong Ki xấu dần trong mắt người hâm mộ sau ồn ào của vụ ly hôn thế kỷ này.

Đọc thêm: Sự thật chuyện Song Joong Ki lên tiếng bảo vệ vợ cũ trước tin mang thai với Park Bo Gum khiến ai cũng thất vọng

Theo thông tin đăng tải trên tờ QQ, không hề có bất kỳ bài phỏng vấn nào của Song Joong Ki phủ nhận chuyện Song Hye Kyo ngoại tình.

Cách đây vài giờ, một số phương tiện truyền thông đã đăng tải thông tin về việc Song Joong Ki chấp nhận một cuộc phỏng vấn với báo giới. Trong cuộc phỏng vấn này, nam diễn viên đã đề cập tới những tin đồn liên quan tới chuyện Song Hye Kyo ngoại tình, mang thai với Park Bo Gum.

Theo nội dung các bài báo này, Song Joong Ki phủ nhận mạnh mẽ những tin tức này và đây được xem là lần đầu tiên nam diễn viên ủng hộ, bảo vệ Song Hye Kyo sau khi đệ đơn ly hôn.

Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ của Song Joong Ki đã khẳng định rằng không hề có bất kỳ bài phỏng vấn nào. Fan hâm mộ của Song Joong Ki cũng cho hay nam diễn viên không hề nói những điều này và không loại trừ trường hợp "ai đó" cố tình tẩy trắng cho mình.

Theo bài báo trước đó, Song Joong Ki trả lời rằng anh không hề biết người tung tin đồn Song Hye Kyo ngoại tình với Park Bo Gum và phủ nhận chia sẻ của người này. Tuy nhiên, trên thực tế, nội dung của bài báo chính là thông báo của công ty quản lý Song Joong Ki và Park Bo Gum - Blossom Entertainment từng công khai trước đó về việc phủ nhận việc liên quan của nam diễn viên "Mây hoạ ánh trăng" liên quan tới chuyện ly hôn của đàn anh.

Trong suốt quá trình từ ly hôn tới hôm nay, Song Joong Ki chưa bao giờ đáp lại những tin đồn liên quan tới tin đồn bê bối ngoại tình giữa Song Hye Kyo và Park Bo Gum. Luật sư hiện tại đảm nhận vụ ly hôn của Song Joong Ki là luật sư Park Jae Hyun và tuyên bố duy nhất mà cả hai cung cấp đến thời điểm này chính là chuyện ly hôn mà thôi.

Ngoài ra, Song Joong Ki và luật sư của mình chưa đưa ra bất kỳ thông tin nào khác.

Tags:
Bóng bay “em bé Trump” được phép xuất hiện tại lễ kỷ niệm quốc khánh

Bóng bay “em bé Trump” được phép xuất hiện tại lễ kỷ niệm quốc khánh

Bóng bay có hình dạng “em bé Trump” đã được cấp giấy phép xuất hiện tại lễ kỷ niệm quốc khánh ngày 4/7 tại thủ đô Washington DC.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất