Con trai 2 tuổi hủy nát tiền tiết kiệm của bố mẹ

Đôi vợ chồng người Mỹ chỉ biết im lặng, bàng hoàng nhìn đống tiền nát vụn trong máy hủy giấy.

02:00 07/10/2018

Theo The Mirror, đôi vợ chồng Ben và Jackee Belnay, ở bang Utah, tiết kiệm được 1.060 đôla (gần 25 triệu đồng) để trả nợ. Khi lấy tiền ra chuẩn bị trả, cả hai hốt hoảng khi thấy phong bì tiền đã biến mất.

"Khi tôi đang tuyệt vọng bới thùng rác thì Jackee rú lên: Anh ơi tiền ở đây này. Vừa nói cô ấy vừa cầm máy hủy tài liệu", anh Ben kể lại. Toàn bộ số tiền đã bị cắt vụn.

Tiền tiết kiệm của hai vợ chồng bị con trai tiêu hủy trong máy xé giấy.

Tiền tiết kiệm của hai vợ chồng bị con trai tiêu hủy trong máy xé giấy. Ảnh: The Mirror.

Hóa ra nhân lúc bố mẹ không để ý, cậu con trai 2 tuổi tên Leo đã cho tất cả tiền vào máy, như những lần bố mẹ cho cậu bỏ hóa đơn, thư từ cũ... vào đó.

Cả hai im lặng trong 5 phút, và bới đống tiền vụn trong vô thức. Sau đó, Jackee phá vỡ sự im lặng bằng một câu nói hài hước: "Dù sao chúng mình cũng có chuyện để kể lại sau này".

Đôi vợ chồng sau đó đã liên hệ với ủy ban BEP (bộ phận chuyên xử lý tiền hư hỏng của Mỹ) để có cách giải quyết. May mắn là họ sẽ nhận lại được tiền sau khi cán bộ tiến hành phân loại, lắp ghép và xử lý. Thời gian kéo dài dự kiến khoảng một năm.

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Ohio: Mẹ bị bắt giữ vì cho phép con trai 10 tuổi đi xăm

Ohio: Mẹ bị bắt giữ vì cho phép con trai 10 tuổi đi xăm

Một người mẹ ở Ohio đã cho phép đứa con trai 10 tuổi của mình đi xăm, quay phim và lan truyền trên mạng xã hội tuần trước. Sau khi biết đến sự tồn tại của đoạn video, cô đã bị bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất