Con trai 30 tuổi dọn khỏi nhà bố mẹ Mỹ sau khi thua kiện

Bị bố mẹ thưa kiện vì không chịu ra ở riêng, Michael Rotondo cuối cùng phải chuyển đi trước khi lệnh cưỡng chế của tòa án có hiệu lực.

22:30 02/06/2018

Michael Rotondo cất đồ lên xe trước khi chuyển ra ngoài hôm 1/6. Ảnh: CBS News.

Michael Rotondo cất đồ lên xe trước khi chuyển ra ngoài hôm 1/6. Ảnh: CBS News.

Anh Michael Rotondo sáng 1/6 phải dọn khỏi nhà của bố mẹ tại thị trấn Camillus, bang New York, Mỹ vài giờ trước hạn chót được tòa án đưa ra tuần trước, BBC đưa tin.

Bố mẹ của Rotondo tuần trước giành chiến thắng trong phiên tòa kiện chính con trai của mình, do anh này nhiều lần phớt lờ yêu cầu chuyển ra ngoài và tìm việc làm của họ.

Trong khi dọn đi, Rotondo nói với phóng viên rằng anh phải gọi cảnh sát bởi bố anh không cho phép vào nhà để lấy bộ đồ chơi Lego cho đứa con trai 8 tuổi, khẳng định đang chiến đấu để giành quyền nuôi con.

Người đàn ông 30 tuổi chia sẻ rằng không muốn giữ liên lạc với bố mẹ nữa sau khi rời khỏi nhà. Anh lên kế hoạch dành một tuần lưu trú tại một căn hộ thuê tại thành phố Syracuse bằng khoản tiền nhận được từ việc xuất hiện trước truyền thông. Sau đó, anh dự định chuyển đến ở với một người em họ.

Trong đơn kiện đưa lên tòa vào tuần trước, ông bà Mark và Christina Rotondo đã trình bày những lý do để yêu cầu con trai chuyển đi ngay lập tức. Trong suốt 8 năm ở cùng bố mẹ, Michael Rotondo không thực hiện nghĩa vụ tài chính hay đỡ đần việc nhà. Ông bà Rotondo từng 5 lần nhờ đến sự can thiệp của luật sư để buộc con trai dọn ra ngoài nhưng đều thất bại.

“Có rất nhiều công việc, thậm chí dành cho những người ít kinh nghiệm như con. Hãy tìm một công việc. Con phải làm việc”, họ viết trong một lá thư vào ngày 18/2.

Ánh Ngọc

Tags:
Bão Alberto làm 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g ở North Carolina

Bão Alberto làm 4 người t.h.i.ệ.t m.ạ.n.g ở North Carolina

C.ơ.n bão nhiệt đới Alberto đã gây ra c.h.ế.t c.h.ó.c cho cư dân Hoa Kỳ khi nó tiếp tục hoành hành tại nhiều nơi. Có báo cáo về 2 người đã t.ử t.h.ư.ơ.n.g vì đất chuồi ở phía tây của tiểu bang North Carolina hôm qua.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất