Con trai cả của Tổng thống Trump, cố vấn Nhà Trắng dương tính với SARS-CoV-2

Truyền thông Mỹ ngày 20/11 đưa tin, ông Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19.

08:52 21/11/2020

Một người phát ngôn của ông Donald Trump Jr. nhấn mạnh: “Ông Donald Trump Jr. đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 từ đầu tuần và đã cách ly kể từ sau khi nhận được kết quả. Đến nay, ông ấy hoàn toàn không có triệu chứng bị bệnh và đang tuân thủ các chỉ dẫn y tế”.

Nhiều người tiếp xúc với ông Trump Jr., trong đó có cả Tổng thống Trump và bạn gái của ông Trump Jr. là cô Kimberly trước đó đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Ông Donald Trump Jr., con trai cả của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Cùng ngày, Cố vấn Nhà Trắng Andrew Giuliani - con trai của luật sư riêng của Tổng thống Mỹ Donald Trump Rudy Giuliani, ngày 20/11 cho biết đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Viết trên mạng xã hội Twitter, ông Andrew Giuliani nêu rõ: "Sáng nay, tôi đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Tôi có triệu chứng nhẹ, và đang thực hiện tất cả các quy định thích hợp, bao gồm cách ly và tiến hành truy vết tiếp xúc".

Một số nhân viên Nhà Trắng đã xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 trong những tuần gần đây, trong đó có Chánh văn phòng Nhà Trắng Mark Meadows. Trong khi đó, có 6 thành viên Quốc hội đã xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2 trong tuần này.

Link nguồn: https://vnews.gov.vn/con-trai-ca-cua-tong-thong-trump-co-van-nha-trang-duong-tinh-voi-sars-cov-2-20201121082013532.htm

Tags:
Cáo buộc gian lận bầu cử Mỹ: Không ai dám cười ông Trump nữa?

Cáo buộc gian lận bầu cử Mỹ: Không ai dám cười ông Trump nữa?

Khi ông Trump – tỷ phú, ngôi sao truyền hình Mỹ – tuyên bố tranh cử tổng thống, nhiều người đã mỉa mai và cười ông. Nhưng giờ thì không ai dám cười nữa, CNN nhận xét.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất