Con trai David Beckham và bạn gái gây gổ, khóc lóc ở Cannes

Theo The Sun, Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross cãi nhau căng thẳng đến mức bảo vệ buộc phải can thiệp để tách hai người.

10:00 27/05/2019

Sau khi gây chú ý nhờ những cử chỉ tình tứ trên thảm đỏ Cannes hôm 21/5, Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross lại tiếp tục xuất hiện trên báo chí nhưng với tin tức tiêu cực.

Trưa 25/5 (giờ địa phương), tờ The Sun đưa tin con trai Beckham gây gổ với bạn gái trong lúc dự liên hoan phim Cannes. Vụ cãi vã dữ dội tới mức bảo vệ phải can thiệp để tách hai người. 

Nguyên nhân gây gổ được cho là do Hana Cross đả kích Brooklyn Beckham. Hai người bị cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc đang tranh cãi kịch liệt trước cửa nhà hàng trong khách sạn Hotel Martinez. Nguồn tin của The Suncho biết đôi tình nhân trẻ thậm chí còn la hét và khóc lóc.

Con trai David Beckham va ban gai gay go, khoc loc o Cannes hinh anh 1

Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross xảy ra cãi vã ngay sau khi tình tứ trên thảm đỏ LHP Cannes lần thứ 72.

Nguồn tin được cho là thân thiết với Hana Cross tiết lộ hai người liên tục cãi vã từ lúc đặt chân đến Cannes. 

"Hana gặp rắc rối với tiền bạc và danh tiếng của Brooklyn, đó là vấn đề bạn phải đối mặt khi hẹn hò với người nhà Beckham. Trong khi đó, Brooklyn rất dễ ghen tuông. Anh ta không thích thú với việc đàn ông chú ý tới cô ấy", người này nói.

Ngay sau đó, David và Victoria Beckham đã được thông báo về vụ việc. Hai người thậm chí cảm thấy nhục nhã khi chuyện tranh cãi bị phơi bày trước công chúng.

Con trai David Beckham va ban gai gay go, khoc loc o Cannes hinh anh 2

Sau những tấm ảnh tình tứ ở thảm đỏ, cặp sao bị cho là đã xảy ra chiến tranh lạnh.

Đây không phải lần đầu tiên Brooklyn Beckham và bạn gái Hana Cross xảy ra cãi vã. Tháng trước, truyền thông bắt gặp hai người đang tranh luận trong khi đi mua sắm ở Los Angeles cùng Romeo và Cruz Beckham.

Thậm chí, Romeo Beckham đã ôm lấy Cross để an ủi cô trong khi anh trai cậu đang tỏ thái độ khá bức xúc ngay bên cạnh. 

Một lần khác, cánh săn ảnh chụp được hình ảnh cặp đôi đang lớn tiếng cãi cọ trong ôtô riêng. Brooklyn Beckham còn bật khóc trong lúc nói chuyện với bạn gái. Tuy nhiên, sau mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, Beckham - Cross lại cùng xuất hiện ở các sự kiện công cộng và thể hiện tình cảm thắm thiết hay hôn môi say đắm.

Con trai David Beckham va ban gai gay go, khoc loc o Cannes hinh anh 3

Brooklyn Beckham bị bắt gặp bật khóc đau khổ trong khi tranh cãi với bạn gái. 

Cũng theo bài báo của The Sun, vợ chồng David - Victoria Beckham lo lắng về chuyện tình thiếu ổn định của con trai, đồng thời coi việc liên tục cãi vã là tiền đề cho một "mối quan hệ độc hại".

Brooklyn Beckham và Hana Cross hẹn hò từ tháng 10/2018. Con trai cả của gia đình Beckham sinh năm 1999 trong khi Hana Cross sinh năm 1997, là người mẫu tự do. Cô cao 1,73 m và sở hữu khuôn mặt được cho là có nhiều đường nét giống với Victoria Beckham khi còn trẻ.

Trước Hana Cross, chàng trai 20 tuổi từng hẹn hò với người mẫu Madison Beer, nhạc sĩ Lexy Panterra, diễn viên Emma Montagu và Chloe Grace Moretz.

Tags:
Cư dân mạng chế giễu ‘vũ khí sắc bén của Trung Quốc’ trong chiến tranh thương mại

Cư dân mạng chế giễu ‘vũ khí sắc bén của Trung Quốc’ trong chiến tranh thương mại

Việc chính quyền Trung Quốc đổi ý trong thỏa thuận thương mại với Mỹ đã khiến cho hình thế chiến tranh thương mại Mỹ – Trung có sự chuyển biến ngược. Một mặt, Trung Quốc để cho Đài truyền hình Trung ương (CCTV) phát sóng 7 bộ phim “chống Mỹ”, một mặt lại hiệu triệu nội bộ đảng học “Tuyển tập Mao”, và gần đây lại nói về “Vạn lý trường chinh mới”. Nhiều người châm chọc rằng, “Những thứ này là vũ khí sắc bén để đối phó với chiến tranh thương mại chăng?”

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất