Con trai duy nhất của tỷ phú Bill Gates độc thân, sống kín tiếng

Khác hai chị em gái, Rory John Gates sống rất khép kín, hiếm chia sẻ đời tư. Chàng trai 22 tuổi hài lòng với trang Instagram cá nhân chỉ vỏn vẹn 262 người theo dõi.

09:30 07/03/2021

con trai cua ty phu Bill Gates anh 1

Rory John Gates, sinh năm 1999 tại Seattle (Washington State, Mỹ), là con trai duy nhất của tỷ phú giàu thứ 4 thế giới Bill Gates và bà Melinda Gates. Anh có một chị gái là Jennifer Katherine Gates (sinh năm 1996) và em gái Phoebe Adele Gates kém Rory 3 tuổi.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 2

Sau khi hoàn thành chương trình cấp 3 tại trường tư thục Lakeside, Rory đến ĐH Duke (bang North Carolina) và lấy bằng Khoa học Máy tính và Kinh tế. Anh tiếp tục hoàn thành chương trình MBA tại trường Kinh doanh Fuqua. Trong số ba chị em, Rory là người duy nhất theo đuổi sự nghiệp công nghệ thông tin giống bố.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 3

con trai cua ty phu Bill Gates anh 4

Bill Gates từng được bắt gặp đang kèm cặp con trai mình môn khoa học trong thời gian họ nghỉ dưỡng ở châu Âu. Rory cũng được hưởng nhiều chuyến tham quan giáo dục về văn hóa và truyền thống của các quốc gia khác nhau.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 5

Khác hai chị em gái, Rory sống rất khép kín, hiếm chia sẻ đời tư. Trong khi Katherine và Phoebe công khai tài khoản mạng xã hội của mình, thu hút hàng chục đến hàng trăm nghìn lượt theo dõi, chàng trai 22 tuổi hài lòng với trang Instagram cá nhân vỏn vẹn 262 người follow. Rory cũng chưa có bạn gái nhưng vui vẻ với cuộc sống độc thân của mình.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 6

Rory có mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong gia đình, đặc biệt là mẹ. Chia sẻ với tạp chí Time, bà Melinda cho biết: “Rory là một đứa con tuyệt vời, cũng như một người anh/em trai tốt trong nhà. Thằng bé được thừa hưởng sở thích giải đố từ vợ chồng tôi. Nhưng điều tôi tự hào hơn cả đó chính là việc Rory trở thành một nhà nữ quyền”.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 7

“Sau nhiều năm, thông qua giáo dục, quan sát nhạy bén và hoạt động thường ngày, Rory chứng tỏ niềm tin của nó vào bình đẳng giới là điều đáng được ủng hộ. Khi chúng tôi bàn bạc về vấn đề này trên bàn ăn, Rory và bạn của nó có nhiều điều để nói”, bà nói thêm.

con trai cua ty phu Bill Gates anh 8

Mặc dù gia đình 5 người sống trong một dinh thự trị giá 127 triệu USD ở Medina (Washington State, Mỹ), Rory và các chị em vẫn phải tự rửa bát, đổ rác và tự dọn phòng. Ngoài ra, ba chị em không được phép dùng điện thoại cho đến khi sang tuổi 14. Ông Bill cũng giới hạn thời gian sử dụng của họ để giúp “lũ trẻ ngủ đúng giờ”, theo SCMP.

Tags:
Đừng để bố mẹ 'già đi một mình': Họ sợ cô đơn, sợ bị con cái bỏ quên, sợ sự chậm chạp của mình làm phiền con

Đừng để bố mẹ 'già đi một mình': Họ sợ cô đơn, sợ bị con cái bỏ quên, sợ sự chậm chạp của mình làm phiền con

Khi về già, những bậc cha mẹ "giống như một đứa trẻ". Họ sợ cô đơn, sợ bị con cái bỏ quên, sợ sự chậm chạp của mình làm phiền con.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất