“Con trai tôi, 8 tuổi, bị cưỡng hiếp bởi bạn học của mình"

Một người mẹ đã vô cùng sốc sau khi biết tin cậu con trai 8 tuổi của mình bị hãm hiếp bởi chính bạn học, từ đó dấy lên mối quan ngại tâm về các cuộc tấn công tình dục ở trẻ nhỏ.

00:31 28/04/2018

Cha mẹ đã mời cậu bé, người ít tuổi hơn con trai của họ và là một người bạn từ tiểu học, đến nhà của gia đình để cùng chơi lego.

Sau khi hai đứa con đi lên phòng ngủ của cậu bé, người bạn đã đóng cánh cửa lại với một cái ghế và kéo rèm cửa trước khi hỏi xem bộ phận sinh dục của cậu bé.

Người mẹ, tự đặt tên mình là Sarah, nói rằng cậu bé sau đó hãm hiếp con trai cô và bảo anh không được nói với bố mẹ, vì họ sẽ tức giận.

Trả lời phỏng vấn trên chương trình Victoria Derbyshire của BBC, Sarah tiết lộ rằng cậu bé đã cố gắng cưỡng hiếp con trai mình vào bốn lần khác trước đó.

Sự ngược đãi cuối cùng đã được tiết lộ trước giờ đi ngủ, sau khi cô ấy hỏi con trai mình điều gì đã xảy ra sau khi anh ta trở nên khó chịu khi cậu bé rời đi.

Nhưng sau khi báo cáo vụ việc cho cảnh sát, cô được bảo rằng họ không thể làm gì vì cậu bé chưa đủ tuổi trở thành tội phạm.

Sự kiện này đã khiến con trai của Sarah bị trầm cảm nặng nề và “muốn chết”.

Số lượng các trường hợp lạm dụng thực hiện bởi bạn học tăng gấp đôi trong bốn năm qua.

Mosac, hỗ trợ cha mẹ và người chăm sóc trẻ em bị lạm dụng tình dục, cho biết các trường hợp đã tăng lên 58 trong năm 2017, tăng đáng kể từ 27 trường hợp vào năm 2013.

Sarah nói với Victoria Derbyshire rằng cô đã không biết gì về khả năng con mình có thể bị ngược đãi bởi những người bạn học tiểu học.

Sarah cho biết con mình bị hãm hiếp và đe dọa không được nói hay kể với cha mẹ.

"Tối hôm đó thằng bé có những biểu hiện khác lạ. Thằng bé nói nó không muốn ở đây nữa. Thằng bé đang đau vì có ai đó đã làm tổn thương nó."

"Tôi hoàn toàn tuyệt vọng. Tôi không thể tin được. Thằng bé cứ khóc và khóc. Nó ở trong tình trạng như vậy mà tôi không biết phải làm gì.”

Sarah nói rằng cô muốn nâng cao nhận thức và nói với các bậc cha mẹ khác về sự nguy hiểm của các vụ tấn công tình dục trẻ em.

“Trẻ nhỏ có khả năng cưỡng hiếp hoặc lạm dụng trẻ nhỏ”, cô nói thêm, “Tôi nghĩ nếu tôi không biết, điều đó có nghĩa là nhiều người khác không nhận thức được điều đó.”

Hải Vân/ Theo Daily Mail
Tài xế Uber nhập cư bất hợp pháp hãm hiếp hành khách, chạy về Ghana

Tài xế Uber nhập cư bất hợp pháp hãm hiếp hành khách, chạy về Ghana

Tài xế Uber bị buộc tội hãm hiếp một hành khách vào đầu tháng này đã được thả tự do vì các quan chức địa phương không thông báo cho các cơ quan nhập cư biết về vụ bắt giữ.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất