Con trai tổng thống Trump "gây bão" với diện mạo trưởng thành, chiều cao hơn 2m

Một lần nữa, Barron Trump khiến cư dân mạng xôn xao vì ngoại hình nổi bật khi mới 14 tuổi.

13:00 22/08/2020

Mới đây, những hình ảnh chụp tổng thống Donald Trump cùng phu nhân Melania Trump và con trai Barron Trump nhanh chóng trở thành chủ đề "hot", nhất là ngoại hình nổi bật của "hoàng tử Nhà trắng". 

Con trai

Barron Trump xuất hiện cùng cha mẹ, thu hút sự chú ý với hình ảnh trưởng thành.

Cậu bé sinh năm 2006 năm nay mới 14 tuổi nhưng đã sở hữu chiều cao nổi bật, thậm chí là cao hơn cả người cha cao 1m90 nên nhiều người đoán định Barron Trump hiện tại cao khoảng 2m10.

Con trai

Tổng thống Mỹ và phu nhân vốn có chiều cao nổi bật nhưng cậu con trai còn cao hơn thế.

Đặc biệt, Barron Trump ngày càng cho thấy hình ảnh trưởng thành, khác biệt. Bên cạnh lời khen, cũng có người lên tiếng khoảng 2,3 năm trước Barron Trump ưa nhìn hơn, lớn lên đường nét bị phá vỡ. Nhưng chiều cao xuất sắc thì không ai phủ nhận.

Barron Trump là con trai út của tổng thống Donald Trump và đệ nhất phu nhân Melania Trump. Mỗi khi xuất hiện cùng cha mẹ, dù chỉ thoáng qua nhưng cậu khiến người khác không khỏi chú ý với diện mạo điển trai cùng chiều cao "người khổng lồ". 

Con trai

Barron Trump hiện tại ngày một trưởng thành dù có ý kiến cho rằng cậu bé kém ưa nhìn hơn trước.

Chiều cao nổi bật do gen

Di truyền là một trong những yếu tố quyết định đến chiều cao của mỗi người. Không khó để thấy điều này ở Barron Trump. Tổng thống Mỹ vốn nổi tiếng với chiều cao 1m90, đệ nhất phu nhân Melania Trump là người mẫu, sở hữu chiều cao 1m80. 

Các anh chị của Barron Trump cũng có chiều cao nổi bật, Donald Trump Jr. cao 1m85 và Eric Trump cao 1m96, Ivanka Trump cao 1m80. Người thấp nhất là Tiffany Trump cũng cao đến 1m73. Sinh ra trong một gia đình có nguồn gen cao nổi bật, không lấy làm ngạc nhiên khi Barron Trump ngày một cao hơn, thậm chí là cao hơn 2m. 

Con trai

Cậu con trai út của tổng thống Trump cao không kém gì cha mẹ.

Chăm chỉ luyện tập thể thao

Bên cạnh yếu tố di truyền không thể bỏ qua chế độ ăn uống và luyện tập. Được biết, Barron Trump thích chơi đá bóng và chơi golf. Không nhất thiết phải đến phòng tập thể hình mới có thể cải thiện vóc dáng, điều quan trọng là bạn để cơ thể được vận động.

Chơi thể thao không chỉ là hình thức giải trí hay một số người cho là để thể hiện đẳng cấp mà quan trọng là chúng có khả năng thay đổi tích cực đến sức khỏe và hình thể của mỗi người. 

Con trai

Barron Trump sở hữu chiều cao nổi bật hơn hẳn các bạn.

Link nguồn: http://danviet.vn/con-trai-tong-thong-trump-gay-bao-voi-dien-mao-truong-thanh-chieu-cao-hon-2m-502020198129281.htm

Tags:
Biden nói Trump 'không bảo vệ được nước Mỹ'

Biden nói Trump "không bảo vệ được nước Mỹ"

Ứng viên tổng thống đảng Dân chủ Joe Biden cho rằng Trump đã thất bại trong nhiệm vụ cơ bản nhất là bảo vệ người Mỹ trước Covid-19.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất