Con trai Trump bức xúc vì bị nhổ nước bọt ở quán bar

Eric Trump không muốn truy tố nữ bồi bàn nhổ nước bọt vào người mình nhưng cho rằng sự việc mang động cơ chính trị.

01:00 28/06/2019

Eric Trump trên kênh truyền hình Fox năm 2018. Ảnh: AP

Eric Trump trên kênh truyền hình Fox năm 2018. Ảnh: AP

Eric Trump, con trai thứ hai của Tổng thống Donald Trump, cho hay anh đã bị một nữ nhân viên nhổ nước bọt vào người khi đến quán bar cocktail Aviary ở trung tâm thành phố Chicago tối 25/6.

"Đây là một hành động hoàn toàn ghê tởm bởi một người rõ ràng có vấn đề về cảm xúc", Eric nói. 

Cô gái trên nhanh chóng bị các nhân viên Mật vụ giam giữ để thẩm vấn nhưng sau đó được thả. Eric cho hay anh không muốn đưa ra cáo buộc nào với nữ nhân viên, người hiện đã bị cho nghỉ việc. 

Quán bar xác nhận "sự cố không may" xảy ra với con trai Tổng thống nhưng cho hay không chứng kiến và đang tìm hiểu chi tiết. "Điều chắc chắn là không nên nhổ nước bọt lên khách hàng nào cả", thông cáo của Aviary cho hay.

Hồi tháng một, người đồng sở hữu Aviary, Nick Kokonas, từng gây chú ý khi mời Clemson Tigers, đội vô địch giải bóng bầu dục sinh viên Mỹ, đến nhà hàng của ông dự "một bữa tối ăn mừng thực thụ", sau khi Trump mời các cầu thủ này ăn hamburger tại Nhà Trắng.

Eric, phó giám đốc điều hành tập đoàn Trump, đang ở Chicago để thăm khách sạn của gia đình. Anh tin rằng việc nữ bồi bàn nhổ nước bọt vào mình mang động cơ chính trị.

"Với một đảng thường rao giảng về lòng khoan dung, điều này một lần nữa chứng minh họ rất kém lịch sự", con trai Trump nói, dường như ngụ ý rằng cô gái trên là một người theo . "Điều đó chỉ nhấn mạnh sự ốm yếu và tuyệt vọng cùng thực tế rằng chúng tôi đang chiến thắng".

Nguồn: VnExpress.net

Tags:
Hạ Viện cấp $4.5 tỷ giúp đối phó làn sóng di dân, TT Trump dọa phủ quyết

Hạ Viện cấp $4.5 tỷ giúp đối phó làn sóng di dân, TT Trump dọa phủ quyết

Hạ Viện Mỹ vào tối Thứ Ba, 25 Tháng Sáu, thông qua việc cấp ngân khoản $4.5 tỷ để giúp các cơ quan chính phủ đối phó với làn sóng di dân đang ào ạt kéo tới ở biên giới Mỹ-Mexico, kể cả việc đưa ra tiêu chuẩn mới về nơi giam giữ di dân bất hợp pháp.

Tin cùng chuyên mục
Tin mới nhất